Bộ GD-ĐT vừa có công văn về việc tổ chức vòng chung khảo, trao giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục ĐH năm 2022.

Bộ GD-ĐT tổ chức trao giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 08/11/2022, 21:28

Bộ GD-ĐT vừa có công văn về việc tổ chức vòng chung khảo, trao giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục ĐH năm 2022.

Từ ngày 7 đến ngày 9.12.2022, vòng chung khảo, tổng kết và trao giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Hà Nội. Danh sách đề tài được lựa chọn vào vòng chung khảo giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các trường ĐH năm 2022, gồm 60 đề tài của 37 sinh viên trong các trường ĐH.

Lễ tổng kết và trao giải sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ GD-ĐT và các bộ, ban, ngành trung ương cùng các lãnh đạo các trường, các giảng viên, sinh viên vào vòng chung khảo. Bộ GD-ĐT đề nghị các cơ sở giáo dục đại học có đề tài được lựa chọn vào vòng chung khảo tạo điều kiện cho sinh viên hoặc đại diện nhóm sinh viên chuẩn bị trình bày.

sinh-vien-tu-van.jpg
Các sinh viên tham gia thảo luận trong chương trình Khoa học công nghệ dành cho các trường

Đối với sinh viên/nhóm sinh viên có đề tài được lựa chọn vào vòng chung khảo: Chuẩn bị slide và trình bày (không quá 15 phút) tóm tắt kết quả nghiên cứu và trả lời câu hỏi tại phiên họp Hội đồng. Viết giới thiệu tóm tắt đề tài để phục vụ in kỷ yếu và thiết kế poster trưng bày, trình chiếu trong lễ trao giải thưởng. Chuẩn bị sản phẩm là mô hình, vật phẩm… để trưng bày.

Trường Đại học Hà Nội chịu trách nhiệm chuẩn bị công tác tổ chức vòng chung khảo, lễ tổng kết và trao giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2022 theo kế hoạch của Bộ GD-ĐT.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ GD-ĐT tổ chức trao giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên