Bố mẹ Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ thân tình về cậu con trai nổi tiếng của mình.

Bố mẹ Sơn Tùng M-TP: 'Không cấm con chơi với người đồng tính'

Một Thế Giới | 11/07/2014, 19:13

Bố mẹ Sơn Tùng M-TP đã có những chia sẻ thân tình về cậu con trai nổi tiếng của mình.

Nhân dịp bố mẹ ca sĩ Sơn Tùng M-TP vào Sài Gòn để dự sinh nhật của con trai, chúng tôi đã kịp thời “bắt cóc” hai vị phụ huynh này, để có thể cùng nhau chia sẻ và hiểu hơn về chàng ca sĩ đang làm mưa làm gió với ca khúc hit “Con mưa ngang qua”.
Bo me Son Tung M-TP:  Khong cam con choi voi nguoi dong tinh
Bố mẹ của Sơn Tùng 
 Luôn ủng hộ con theo đuổi đam mê
Cô chú có bao giờ nghĩ Sơn Tùng sẽ nổi tiếng như hiện nay và nếu như một ngày nào đó em không còn nổi tiếng nữa thì cô chú nghĩ sao?
Theo chúng tôi dù không nổi tiếng hay không thì vẫn không sao cả, gia đình vẫn như thế vẫn luôn ủng hộ và thương yêu Sơn Tùng. Cái gì đến khắc đến thôi, nếu mà nổi tiếng thì cả nhà mừng, còn không nổi tiếng thì cũng không có vấn đề gì cả.
Như từng chia sẻ gần đây thì việc Sơn Tùng theo nghề ca hát không theo mong muốn của bố, nhưng sao chú vẫn chấp nhận để em theo đuổi đam mê?
Ca hát thì em thích từ bé rồi, ý tôi từ trước không muốn cho con theo ngành ca hát, tôi muốn cho em theo học một ngành khác, ngành nào cũng được để có một công việc ổn định rồi sau đó có thể đi hát sau.
Bố mẹ nào cũng vậy dù muốn nhưng để học được thì trước mắt phải xem con mình có thích ngành đấy hay không đã. Giả sử bố mẹ không thích mà con thích thì vẫn phải chiều con thôi. Trong gia đình có mẹ của Sơn Tùng trong đoàn ca múa Thái Bình, bản thân cô là diễn viên nên cô rất ủng hộ cho em theo nghệ thuật, thương con nên tôi cũng chấp nhận luôn.
Bo me Son Tung M-TP:  Khong cam con choi voi nguoi dong tinh
Bố mẹ nào cũng yêu con và luôn lo lắng cho con mình khi phải sống xa nhà, về điều này chú có thể cho biết vì sao lại chấp nhận cho Sơn Tùng vào Sài Gòn để học tập?
Ở đây có 2 vấn đề, một là ở phía Nam phát triển ca nhạc mạnh hơn, thứ hai là trong này có chú dì của Sơn Tùng trông nom em, có chú dì đưa đón. Cứ sáng chú đưa đi, trưa chú đón về. Có thể nếu cho Sơn Tùng học ở Hà Nội thì vẫn xa nhà nhưng trong Sài Gòn có chú dì chăm sóc chúng tôi sẽ an tâm hơn.
Có bao giờ Tùng đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ chưa?
Cái đó thì chưa, em vẫn còn ít tuổi và hiện em đang dành nhiều thời gian để tập trung vào công việc và học tập nhiều hơn, chắc còn tùy vào Tùng, khi nào cũng được.
Nếu được lựa chọn một hình mẫu bạn gái hay người vợ cho Sơn Tùng, cô chú sẽ chọn một người như thế nào?
Nói về vấn đề này thì chúng tôi không ép Sơn Tùng phải theo tiêu chuẩn của bố mẹ. Chúng tôi quan niệm trong tình yêu phải là sự tự nguyện của cả hai người, bất kể người kia làm nghề gì, miễn yêu nhau và tình yêu xuất phát từ sự rung động của hai con tim, sau này sướng khổ là do các con tạo ra.
Không cấm con chơi với người đồng tính
Bo me Son Tung M-TP:  Khong cam con choi voi nguoi dong tinh
Dù biết cuộc sống xa nhà và đặc biệt là môi trường showbiz nhiều cám dỗ, thế cô chú có cảm thấy lo lắng cho con mình hay không?
Những điều đấy thì tất nhiên bố mẹ nào cũng đều lo, nhưng có bị cám dỗ hay không đều do em thôi, giờ em cũng lớn rồi, tự em có thể điều khiển tất cả, làm bất kì cái gì thì em cũng đều phải suy nghĩ cho kĩ lưỡng.
Từng chia sẻ rằng Sơn Tùng không hề đồng tính, vậy cô chú có bao giờ cấm con mình chơi với người đồng tính?
Chúng tôi không bao giờ cấm vì ai cũng là bạn, đã là bạn thì em phải hết lòng giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn. Không ai sinh ra mà muốn mình đồng tính, không ai có thể lựa chọn giới tính của mình khi sinh ra, cho nên điều quan trọng là cách sống của người ta và những gì người ta cống hiến cho cuộc sống này.
Bo me Son Tung M-TP:  Khong cam con choi voi nguoi dong tinh
Có bao giờ Sơn Tùng than thở với cô chú rằng cuộc sống trong đây quá vất vả hay gặp nhiều áp lực trong công việc?
Sơn Tùng ít nói lắm, ở trong cuộc sống dù có lúc này lúc kia, nhưng em chỉ kể những chuyện vui với bố mẹ, còn những cái đấy thì em hay giấu kín, em là như thế. Những lúc gặp khó khăn hay vất vả gì Tùng thường không mấy khi kể, hoặc có lúc việc đấy đã qua lâu rồi thì mới kể vui.
Mọi người mới nhìn vào em thì thường nghĩ em kênh kiệu, khó gần nhưng thật sự em là một người ít nói và sống có chiều sâu, mình vì mọi người và mọi người vì mình, sống rất chân tình.
Thường thì con gái thương bố, con trai thương mẹ, vậy Sơn Tùng thường ở nhà thương ai nhất?
Cả bố mẹ mẹ đều ngang nhau. Thường thì về nhà em vẫn còn ôm mẹ ngủ, trong mắt chúng tôi lúc nào Sơn Tùng cũng đều bé bỏng. Chúng tôi có nói với Tùng rằng “dù con có là ai đi chăng nữa, con trở thành thế nào đi chăng nữa, dù bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Tùng của bố mẹ, vẫn bé xíu”.
Không chỉ có Sơn Tùng vừa đẹp trai vừa nổi tiếng, hiện em trai của Sơn Tùng cũng được rất nhiều người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, đàn giỏi cùng giọng hát khá hay, cô chú có ý định sẽ cho em theo nghề giống anh trai hay không?
Hiện giờ thì chúng tôi muốn Việt Hoàng phải chăm chỉ học hành, còn sau này cũng như anh Tùng, nếu em thích theo nghệ thuật thì chúng tôi vẫn ủng hộ cho em.
 Xin cảm ơn cô chú vì đã chia sẻ!
Theo YAN
Bố Sơn Tùng M-TP: "Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình!"
Cười sặc sụa với ảnh chế cặp đôi Tùng Lâm cực đáng yêu 
M-TP Sơn Tùng và Hoài Lâm - Cặp đôi tin đồn hot nhất trong cộng đồng gay Việt 
Là một người mẹ có con đồng tính, tôi cũng từng giống bố M-TP Sơn Tùng  
Sao Việt và cư dân mạng phản ứng trước bài phỏng vấn của bố Sơn Tùng M-TP 
M-TP Sơn Tùng: “Tôi chuẩn men 101%"
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
1 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố mẹ Sơn Tùng M-TP: 'Không cấm con chơi với người đồng tính'