Ngày 8.1, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo cho ông Ngô Minh Hưng.

Bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo

nguyễn tuyết | 08/01/2020, 19:07

Ngày 8.1, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo cho ông Ngô Minh Hưng.

          

Trước đó, ngày 2.1.2020 Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định tiếp nhận ông Ngô Minh Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang về công tác tại Thanh tra Bộ và bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra. Thời hạn giữ chức vụ này của ông Hưng là 5 năm.

Tại buổi lễ trao quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc cho biết, thanh tra trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo là nhiệm vụ quan trọng và nặng nề. Thời gian qua, đội ngũ cán bộ thanh tra của Bộ dù còn mỏng về lực lượng nhưng đã nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Theo Thứ trưởng, thời gian tới, khi tự chủ đại học ngày càng mở rộng, việc thanh tra, hậu kiểm để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những vi phạm, sai phạm trong hoạt động đào tạo đại học càng trở nên cấp thiết. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động khác của ngành đòi hỏi sự vào cuộc tích cực của đội ngũ cán bộ thanh tra.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc mong muốn trên cương vị mới, ông Ngô Minh Hưng sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh của mình, đoàn kết với tập thể lãnh đạo và cán bộ Thanh tra để hoàn thành tốt những nhiệm vụ, công việc được giao.

P.V

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo