Trước khi chết trơ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc, nam thanh niên thường đăng status than thở, oán trách về số phận, thậm chí tuyên bố 'đã chết' hồi đầu tháng 6 trên Facebook.

Bộ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc và status rùng mình của người chết

Hồng Quân | 11/09/2018, 10:57

Trước khi chết trơ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc, nam thanh niên thường đăng status than thở, oán trách về số phận, thậm chí tuyên bố 'đã chết' hồi đầu tháng 6 trên Facebook.

Xem thêm:Bà mẹ 2 con làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà lên tiếng

Cặp đôi làm chuyện ấy dưới biển Cát Bà gây bức xúc

Clip siêu trộm nhí làm tiểu thương khiếp sợ, cô gái bị đánh tóe máu vì chó rượt nhau

Từ chối đại gia vì bạn trai 8 năm mới đi làm, mỹ nữ ngân hàng được ngợi ca

Chê bạn gái mặc quần lót hồng quê mùa, nam sinh Hà Nội bị chửi hội đồng

Hôm 9.9, hàng xóm tới ngôi nhà hoang ở khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra. Vào kiểm tra thì kinh hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương. Sau đó, người dân báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng để xử lý.

Theo một số người dân địa phương, phòng khách của căn nhà này được cho thuê để chứa hàng, còn nơi phát hiện bộ xươnglà căn phòng ít có người ra vào.

Vàingười sống gần hiện trường cho biết, dù nạn nhân đã chết lâu rồi nhưng xung quanh ít ngửi thấy mùi hôi thối vì lúc phá cửa ra thì thấy trùm chăn kín mít, chỉ hở mỗi đầu.

Công an điều tra về bộ xương trong ngôi nhà hoang và nguyên nhân cái chết của nam thanh niên.

Nạn nhân là nam thanh niên còn rất trẻ, chưarõ tự tửhay bị sát hại? Tài khoản Facebook T.K cho biết thanh niên này tên H, sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh đáng thương. Mẹ bỏ đi, chị gái bị tâm thần nên cũng hay bỏ nhà lang thang. H thường phải bán kem để có tiền đi tìm chị. Căn nhà phát hiện ra bộ xương chính là nơi H thường hay lui tới.

Vào trang Facebook cá nhâncủa H thì đập vào mắt là là dòng chữ Đã chếttrên ảnh bìa, gây giật mình. Ảnh kèm status này được H đăng hôm 2.6.

Status cuối cùng của H được chia sẻđầu tháng 7. Trước đó là vô vàn dòng nhật kí nhưng ítcó status vui vẻ, bình yên mà toànnhững lời than thở, oán trách về cuộc đời, số phận éo le. Điều đáng nói là cũngkhông nhiều người bình luận hay hỏi han H.

Trong status cách đây3 tháng, H muốn từ mặt người mà cậu oán trách, có thể là mẹ, nhưng status gần nhất lại nói rằng: “Mẹ ơi, con phải làm sao đây? Cuộc đời này bon chen lắm á! Con thất bại thật rồi mẹ à...”.

Những status buồn của H.

Có thể thấy, cuộc đời của H thật sự đáng thương, tràn ngập màu đen u tối. Nhìn thấy dòng chữ “Đã chết”, dân mạng cho rằngđó có thể là kết cục mà chàng trai Vĩnh Phúc đoán trước.

Chiều 11.9,Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa bắt được nghi phạm sát hại H.Theo đó, nghi phạm bị bắt tạinơi khác và đã đượccảnh sát điều tra di lý vềCông an tỉnh Vĩnh Phúc

Dàn xe máy biển số đẹp nhất vịnh Bắc Bộ:

Nhiều xe máy biển số đẹp được tập hợp trong một căn phòng và nhiều người muốn biết chủ nhân của chúng là ai?

Exciter bắt chước đoàn mô tô ôm cua tông vào ô tô:

Taylái yếu thì đừng nênra gió.

Xem thêm:Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô

Chạy ngược chiều trên cao tốc tránh CSGT, tổ lái tử nạn dưới bánh xe tải

Clip nữ tài xế ô tô tông hàng loạt học sinh, dàn xe máy biển số đẹp nhất vịnh Bắc Bộ

Cô gái xăm hình Phật Tổ Như Lai kín lưng: Đẹp nhưng coi chừng rước họa vào thân

Ô tô chở công nhân Samsung chạy ẩu gây tai nạn kinh hoàng với 3 mẹ con

Clip ô tô điên vượt đèn đỏ, húc chết ba mẹ con qua đường

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc và status rùng mình của người chết