Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pico Collagen Premium bị lực lượng chức năng phát hiện quảng cáo sai sự thật, có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế của người tiêu dùng.

Bộ Y tế cảnh báo thực phẩm Pico Collagen Premium có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe

Hồ Quang | 28/12/2022, 19:05

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pico Collagen Premium bị lực lượng chức năng phát hiện quảng cáo sai sự thật, có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế của người tiêu dùng.

Ngày 28.12, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ra cảnh báo với người tiêu dùng đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pico Collagen Premium.

Theo Cục An toàn thực phẩm, nội dung quảng cáo không phù hợp với công dụng, tác dụng của sản phẩm đã được công bố trong bản công bố sản phẩm, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

bo-y-te-canh-bao-thuc-pham-pico-collagen-premium-co-nguy-co-anh-huong-suc-khoe-hinh-anh(1).png
Cảnh báo vi phạm của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pico Collagen Premium

Trong thời gian gần đây, trên một số trang mạng xã hội quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pico Collagen Premium khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung. Nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Về kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên các website của đơn vị cũng như cổng công khai y tế.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên để quyết định mua và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pico Collagen Premium vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm cũng cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nordisk Lys Hud và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vakker/Ren Hud quảng cáo sai sự thật, đánh lừa người tiêu dùng và có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế của người tiêu dùng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Y tế cảnh báo thực phẩm Pico Collagen Premium có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe