Tối nay (7.6), đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa thứ hai sẽ diễn ra và chính thức diễn ra. Nhưng chỉ chưa đầy vài tiếng trước giờ chung kết, thí sinh Thanh Khoa bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi.

Thí sinh Hoa khôi Áo dài xin rút lui trước giờ chung kết

Diệu Linh | 07/06/2016, 19:12

Tối nay (7.6), đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa thứ hai sẽ diễn ra và chính thức diễn ra. Nhưng chỉ chưa đầy vài tiếng trước giờ chung kết, thí sinh Thanh Khoa bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi.

Khi chỉ còn vài tiếng nữa đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra, bất ngờ thí sinh tiềm năngThanh Khoa đã đưa ra quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

Không có nhan sắc vượt trội nhưng vớichiều cao lý tưởng 1m78cùng các chỉ số hình thể cân đối, Thanh Khoa cònghi dấu ấn bởi khả năng trình diễn catwalk điêu luyện và luôn biết cách toả sáng trên sân khấu. Dùhoàn cảnh gia đình vẫn còn nhiều khó khăn, thế nhưng bằng nghị lực, sự kiên định và quyết tâm,cô gái này đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, và không quên nỗ lực để thực hiện ướcmơ trở thành một người mẫu, một hoa hậu thật sự.

Ngay từ những vòng đầu, Thanh Khoa đã là cô gái nhận được sự đánh giá cao của ban chuyênmôn đánh cũng như là ứngviên “nặng ký” cho những giải caonhất của mùa thi năm nay.Vì vậy, sự rút lui của Thanh Khoa trong thời điểm trước thềm chung kếtkhông khỏi khiến nhiều khán giảtiếc nuối.

Chia sẻ về lựa chọn này của mình, cô gái này cho biết: “Khoa rất tự hào vì Khoa đã đi được đếncuối chặng đường của cuộc thi 'Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016'. Trong suốt thời gian vừa qua,Khoa đã học hỏi được rất nhiều điều, về các kỹ năng ứng dụng trong thực tế và những kỹ năngtrên sàn diễn, cách biểu đạt cảm xúc cũng như là cách giao tiếp. Nhưng Khoa quyết định sẽ dừngcuộc thi của mình tại đây. Vì Khoa muốn cho bản thân mình có thêm thời gian để có thể học hỏithêm được nhiều điều, cũng như có thể tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức để khi Khoa quaylại, Khoa sẽ tự tin hơn và sẽ có được ngôi vị cao nhất của các cuộc thi. Khoa xin chân thành cảmơn các quý vị khán giả suốt thời gian vừa qua đã ủng hộ Khoa và Khoa cũng mong rằng các quývị khán giả có thể ủng hộ Khoa trong quyết định này. Bên cạnh đó, Khoa cũng rất mong muốnrằng các quý vị khán giả có thể tiếp tục theo dõi và ủng hộ Khoa trên con đường sắp tới củaKhoa".

Sự rút lui đột ngột đầy tiếc nuối của Thanh Khoa trước giờ chung kết

Như vậy, với quyết định rút lui đầy bất ngờ của ThanhKhoa – một trong những ứng viên được ban giám khảo lẫn giới chuyên môn đánh giá cao, cuộcđua chạm tay vào chiếc vương miện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ chỉ còn lại 9 ứng viên- Quỳnh Châu, Anh Thư, Quỳnh Như, Yến Nhi, Diệu Ngọc, Phương Linh, Phương Vy, QuỳnhNga và Thu Phương. Bên cạnh hai giám khảo thường trực của chương trình là Giám đốc sáng tạoHenri Hubert và Siêu mẫu Hà Anh, ghế nóng của Đêm chung kết cònchào đón sự xuất hiện của“cặp đôi màn ảnh” – Diễn viên Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh, cùng Đạo diễn Lê Hoàng.

Trong đêm thi cuối cùng này, sân khấu của Hoa khôi Áo dài sẽ chào đón sự trở lại của top 18 thísinh trong phần trình diễn trang phục áo dài mở màn của Nhà thiết kế Vincent Đoàn. Để giànhđược ngôi vị cao nhất của cuộc thi, 9 cô gái xuất sắc nhất của vòng chung kết sẽ trải qua 2 vòng thivới trang phục áo tắm (Nhà thiết kế Vincent Đoàn) và trang phục dạ hội (Nhà thiết kế Audrey HiếuNguyễn) trước khi ban giám khảo chọn ra 5 gương mặt sáng giá nhất để bước vào phần thi ứng xử.

Người đăng quang Hoa khôi Áo dài năm nay sẽ làgương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp lớn nhất hànhtình Miss World -Hoa hậu Thế giới, Á khôi1 sẽ tham giaMiss Grand International -Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Á khôi2 sẽ tham dựMiss International -Hoa hậu Quốc tế), cạnh đó là 3 cuộc thi khác gồmMiss Supranational -Hoa hậu Siêu quốc giavà MissTourism International -Hoa hậu Du lịch Quốc tế.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa khôi Áo dài xin rút lui trước giờ chung kết