Sau 2 tháng làm mưa làm gió tại mọi bảng xếp hạng doanh thu, siêu phẩm “Avengers: Endgame” đã rời khỏi top 10 bảng xếp hạng doanh thu phòng vé thế giới. Người hâm mộ có thể dự đoán được kết quả giữa cuộc chiến giữa “Endgame” và “Avatar”.

Bom tấn Avengers Endgame khó có thể soán ngôi Avatar

Đan Thùy | 17/06/2019, 18:57

Sau 2 tháng làm mưa làm gió tại mọi bảng xếp hạng doanh thu, siêu phẩm “Avengers: Endgame” đã rời khỏi top 10 bảng xếp hạng doanh thu phòng vé thế giới. Người hâm mộ có thể dự đoán được kết quả giữa cuộc chiến giữa “Endgame” và “Avatar”.

Kể từ khi công chiếu vào ngày 26.4, Avengers: Endgameđã càn quét mọi phòng vé trên toàn cầu, phá vỡ vô số kỷlục và mang về doanh thu khổng lồ 2,6 tỉUSD. Đặc biệt, bộ phim đã góp mặt cùng lúc tại top 1 nhiều quốc gia trên thế giới và toàn cầu trong 3 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, trong tuần vừa qua, Endgameđã tụt xuống đứngthứ 11, rời khỏi bảng xếp hạng doanh thu.

"Endgame" vẫn giữ vị trí thứ 8 trong tuần thứ 7 tính từ thờiđiểm ra mắt -Ảnh: Internet

Nhìn vào bảng xếp hạng, Endgamelà siêu phẩm có thời gian trụ top 10 doanh thu lâu nhất so với các tác phẩm cùng thời điểm với mình. Đến tận tuần thứ 7vẫn chưa có siêu phẩm nào gạt bộ phim này ra khỏi top 10. Nhưng rất tiếc, trong tuần thứ 8 thìEndgame chỉthu về 3,5 triệu USD và không thể vượt qua bộ phim Ma(3,6 triệu USD) để giành vị trí trong top 10. Đồng nghĩa với điều này thì Endgameđã không thể vượt qua được bom tấn Avatarvào năm 2010.

Vào năm 2010,"Avatar"đã trụ top10 trong 14 tuần liên tiếp -Ảnh: Internet

Nếu như siêu phẩm đến từ Marvel dừng lại ở tuần thứ 7 thì Avatarcủa đạo diễn James Cameron đã đứng vững trong top 10 đến 14 tuần liên tiếp.

Trước đó, cơn sốt Endgamecàn quét khắp mọi diễn đàn lẫn rạp phim, khán giả nghĩ rằng bộ phim này có thể vượt qua được siêu phẩm Avatarvề doanh thu. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Endgamevẫn còn thiếu hơn 50 triệu USD để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Với kết quả như hiện tại, khả năng phá kỷlục màAvatarlập ra trước đó là điều khó có thể xảy ra.

Biệtđội siêu anh hùng sắp phải nói lời chia tay với khán giả -Ảnh: Internet

Trước đó, khi Endgamethu về 156,7 triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên, ngay lập tức người đứng đầu Walt Disney – Alan Horn đã tự tin phát ngôn với báo chí: “Kevin Feigh và biệt đội Marvel của anh ấy đã thách thức với cả thế giới về khái niệm “không gì là không thể” ở cả cách làm phim và doanh thu phòng vé”. Nhưng đó chỉ là ở thời điểm khi phim vừa ra mắt, một số khán giả cho rằng bộ phim sẽ sớm bị chậm lại ở những tuần sau đó. Đúng như những gì dự đoán, Endgameđã phảidừng chân tại tuần thứ 7 và đã không giữ được vị trí top 10.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn Avengers Endgame khó có thể soán ngôi Avatar