Thương vụ tốn nhiều giấy mực Ivan Perisic đến M.U đang dần khép lại khi Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận về giá với Inter Milan.

Bom tấn Perisic mang đến điều gì cho M.U?

Bùi Ngọc | 18/07/2017, 13:37

Thương vụ tốn nhiều giấy mực Ivan Perisic đến M.U đang dần khép lại khi Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận về giá với Inter Milan.

Sau nhiều ngày kiên trì theo đuổi, M.U đã tiến bước dài trong việc sở hữu ngôi sao người Croatia.

Theo đó tờ The Sun cho hay Inter Milan, đội bóng chủ quản của Perisic đã chấp thuận mức giá 44 triệu bảng gồm cả các khoản thưởng dành cho tiền vệ sinh năm 1989 mà đối tác nước Anh đưa ra.

Một số nguồn tin thân cận thậm chí còn hé lộ thêm Perisic sẽ hưởng mức lương khoảng từ 100.000 đến 140.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Dự kiến thương vụ này có thể hoàn tất trong khoảng 24h tới. Để lấp chỗ trống, đại diện Serie A đã nhắm đến Keita Balde của Lazio với giá khoảng 20 triệu euro và nhận được tín hiệu tích cực.

Vậy Ivan Perisic sở hữu tố chất gì mà khiến M.U và Mourinho mê mẩn nhường vậy? Với con mắt tinh tường, “Người đặc biệt” tin rằng cầu thủ của Inter Milan sẽ giúp đội nhà mạnh lên trông thấy nhờ những phẩm chất sở hữu.

Vị trí sở trường của Perisic là đá cánh. Anh có khả năng tạo đột biến cao bằng tốc độ cực tốt và kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng lối chơi đầy tinh quái nhưng không kém phần hiệu quả.

Bên cạnh việc bám biên tốt, Perisic thường xuyên có những cú đảo bóng ấn tượng để vượt qua hậu vệ đối phương. Tiếp đó anh có thể lựa chọn giữa hai phương án mà bản thân đều làm tốt đó tạt bóng vào trong cho các tiến đạo hoặc tự mình sộc vào trung lộ rồi thực hiện cú dứt điểm đe dọa khung thành đối phương.

Để dễ tưởng tượng hơn thì cách chơi của Perisic hao hao giống đàn anh Arjen Robben ở Bayern. Tức đi bóng ngoài biên và đột phá, vượt qua hậu vệ biên của đối thủ, quặt bóng vào trong rồi tự mình tung ra cú sút lợi hại. Chẳng những là chân chuyền đáng nể, Perisic cũng rất giỏi ghi bàn bằng đầu nhờ chiều cao 1m86.

Sự xuất hiện của tân binh đắt giá này sẽ giúp các miếng đánh biên của M.U trở bên biến ảo, khó lường hơn hẳn. Chưa hết những vệ tinh xung quanh Perisic cũng được hưởng lợi nhờ lối chơi mạnh mẽ và đa năng của cầu thủ này.

M.U đang thiếu một cầu thủ chạy cánh thực sự chất lượng cỡ Beckham hay Ronaldo trong quá khứ. Và với Perisic, thứ vũ khí ở bên của họ sẽ được hoàn thiện hơn nữa.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn Perisic mang đến điều gì cho M.U?