Boracay, hòn đảo nổi tiếng ở Philippines không chỉ có phong cảnh đẹp như thiên đường, nơi này còn có những món hải sản tuyệt vời, đáng để bạn trải nghiệm trong hành trình khám phá của mình.

Boracay - hòn đảo thiên đường

Một Thế Giới | 25/02/2014, 06:30

Boracay, hòn đảo nổi tiếng ở Philippines không chỉ có phong cảnh đẹp như thiên đường, nơi này còn có những món hải sản tuyệt vời, đáng để bạn trải nghiệm trong hành trình khám phá của mình.

Đảo Boracay - Philippines được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, do khách bình chọn trên website du lịch nổi tiếng TripAdvisor.
Ngoài phong cảnh đẹp như thiên đường, đến Boracay, bạn cũng có thể được thưởng thức những món ăn ngon với nhiều món hải sản phong phú. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống về đêm rất sôi động, tham gia các trò chơi mạo hiểm biển cùng với những hoạt động giải trí.
Biển vẫy gọi

Đến với Boracay, du khách cũng có thể thuê cho mình một chiếc du thuyền với những người thuyền trưởng vô cùng nhiệt tình và mến khách. Trên chiếc du thuyền, bạn có thể tha hồ bồng bềnh, ngắm nghía những tia nắng cuối ngày nhạt dần, mặt biển lấp lánh dát vàng, tắm mình trong gió biển nồng nàn vị mặn và thăm thú những hòn đảo xung quanh.

Bạn hãy tận hưởng cảm giác nằm trên bãi biển đợi mặt trời mọc, đón chờ những tia nắng đầu tiên của một ngày mới, tiếp thêm năng lượng để bạn có sức “chiến đấu” trong chuyến du lịch về với thiên nhiên này.

Cát níu chân

Bờ cát của bãi biển nơi đây là loại cát trắng tươi, mịn màng và đặc biệt cho dù mặt trời rực lửa vào khoảng 12 giờ trưa; những bước chân trần của bạn trên cát không hề bỏng rẫy mà ngược lại chỉ để lại một cảm giác êm ái nhẹ nhàng, mát rượi như được ai massage - một bí ẩn mà chưa ai tìm thấy câu trả lời.
Boracay - hon dao thien duong
 
Dịch vụ vui chơi
Ở đây, nhiều người chọn cách tấp vào những quán nhạc sống dọc bên bờ biển, gọi vài chai bia vừa trò chuyện vừa nhâm nhi, lại có thể thưởng thức giọng ca ngọt ngào của các ca sĩ địa phương hát tình ca bằng tiếng Anh. Không khí càng thêm sôi động bởi màn múa lửa cực kỳ nóng bỏng và rực lửa của các vũ công, đa số là vũ công giới tính thứ ba.

Boracay - hon dao thien duong
 

Khi màn đêm buông xuống, những nhà hàng, quán ăn bắt đầu trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Những sạp cá, tôm tươi rói luôn chào mời những bạn sành ăn. Một gợi ý bổ ích cho bạn là hãy chọn hải sản và nhờ đầu bếp nướng, hấp, xào… tùy ý, theo phong cách đặc trưng Dampa của người Philippines. Nếu bạn không ăn được đồ hải sản thì các món ăn Mexico, món Tây, món Á... cũng có khá nhiều.

Ngoài ra, khi đi dạo dọc những con hẻm nhỏ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người dân đảo tết tóc hoặc xăm hình ngộ nghĩnh cho khách du lịch. Bởi đây là một nét độc đáo mà ai ai cũng muốn thử.
Boracay - hon dao thien duong
 

Dịch vụ massage ở đây hầu hết là những phụ nữ 40-50 tuổi, họ rất chuyên nghiệp, nhất định sẽ làm các chị em gái hài lòng và thoải mái. Loại hình dịch vụ này thường được người dân địa phương gọi đùa là “massage bà già” nhưng tay nghề của họ thì chẳng già tí nào.

Boracay - hon dao thien duong
 

Mua sắm

Tại khu trung tâm mua sắm lớn nhất đảo là D mall nằm ở bãi 2 White Beach, bạn có thể tìm cho mình vô số những quà lưu niệm đặc sắc được làm từ vỏ sò, vỏ ốc, đồ đi biển, quần áo thời trang, đồ điện tử… Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm để vẽ lên như móc chìa khóa hay áo tùy thích.

Chợ đêm cũng là một nơi mua bán sầm uất những mặt hàng lưu niệm và là lựa chọn của nhiều bạn. Đây cũng là nơi duy nhất trên đảo ít tuân thủ việc niêm yết giá. Vì vậy, khách đến đây mua hàng có thể lựa đồ thoải mái rồi bỏ đi cũng không sao, bởi người bán không có bất kỳ thái độ nào làm bạn cảm thấy khó chịu.

Hãy cùng Carnival Group chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo này trong dịp hè này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi chọn hòn đảo xinh đẹp Boracay của Philippines để nghỉ dưỡng.

Tour Boracay – Thiên đường biển xanh (5 ngày 4 đêm), khởi hành ngày 16.4 tại TP.HCM, giá trọn gói 24.810.000 đồng/khách.

Xem chi tiết tại đây

Liên hệ: Carnival Group - 357 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, ĐT: (08) 38342384 – Hotline:0939 991 386

VP Hà Nội: Phòng 607, Tòa Nhà Savina, Số 1 Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: (04) 3724 6881

VP Huế: 23 Chu Văn An, TP.Huế. ĐT: (054) 38198 55

Email: info@carnivalvn.com; Điện thoại miễn cước: 1800 58 58 53; Website:www.carnivalvn.com

 

MTG



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Boracay - hòn đảo thiên đường