Là đội trưởng Manchester United thay Maguire khi chạm trán PSG lúc 2 giờ sáng mai (21.10) ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, Bruno Fernandes vừa dành lời khen cho ba đồng đội có thể gây ra vấn đề cho đối thủ.

Bruno Fernandes nói về 3 đồng đội ở Man United là hiểm họa cho PSG

Nhân Hoàng | 20/10/2020, 19:05

Là đội trưởng Manchester United thay Maguire khi chạm trán PSG lúc 2 giờ sáng mai (21.10) ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, Bruno Fernandes vừa dành lời khen cho ba đồng đội có thể gây ra vấn đề cho đối thủ.

Bruno Fernandes sẽ mang băng đội trưởng thay Harry Maguire ở trận này do trung vệ tuyển Anh bị đau cơ nhẹ và phải ở lại thành phố Manchester dưỡng thương.

Tiền vệ 26 tuổi từng có kinh nghiệm giữ vai trò đội trưởng Sporting Lisbon trong thời gian ở Bồ Đào Nha.

Manchester United sẽ đến Pháp với tư cách đội yếu hơn, nhưng Bruno Fernandes tin rằng Quỷ đỏ có đủ tài năng để gây ra vấn đề cho PSG. Anh đã dành nhiều lời khen cho Juan Mata, Donny van de Beek và Marcus Rashford trước đại chiến PSG.

Bruno Fernandes nói rằng tư duy nhanh nhạy của Mata khiến cựu binh người Tây Ban Nha trở thành một trong những cầu thủ yêu thích mà anh muốn chơi cùng.

bruno-fernandes-noi-ve-3-dong-doi-o-man-united-la-hiem-hoa-cho-psg.jpg
Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United hiện nay

Mata, Rashford và Fernandes đã phối hợp để ghi bàn thắng thứ hai của Manchester United trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle cuối tuần qua sau pha phản công thần tốc. Fernandes giải thích rằng họ đã tập luyện chăm chỉ và bây giờ hoàn toàn hiểu lối chơi của nhau.

Cựu tiền vệ Sporting Lisbon chia sẻ: “Tôi nghĩ đó là điều tự nhiên. Ở sân tập, bạn tập luyện mọi lúc với họ và hiểu nhau. Bạn biết điều gì tốt hơn cho họ và họ thích chơi như thế nào. Một cái tên mà tôi rất thích được chơi cùng là Juan. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất. Anh ấy biết tôi muốn gì và tôi muốn chơi như thế nào. Anh ấy suy nghĩ rất nhanh. Đôi khi vấn đề không phải là tốc độ mà là suy nghĩ nhanh và tôi nghĩ Juan là một trong những kiểu cầu thủ như vậy. Tôi thích chơi với anh ấy".

Fernandes đã kiến tạo cho Rashford ghi bàn thắng phút bù giờ thứ 6 tại sân St James ’Park với một đường chuyền chính xác qua hàng thủ Newcastle, cho phép tiền đạo người Anh thoát xuống phía sau và dứt điểm ghi bàn.

Fernandes noi1 rằng khả năng kết hợp cú chạm đầu tiên, kỹ thuật với tốc độ khiến Rashford trở nên đáng sợ.

“Tất nhiên, có Rashy ở phía trước là điều tuyệt vời. Những cầu thủ mà chúng tôi đang chơi trên hàng công thật không thể tin được. Họ nhanh nhẹn, có tố chất và biết ghi bàn. Như bạn đã thấy ở trận đấu trước, đó là một đường chuyền tốt của tôi nhưng một số cầu thủ không nhanh như Rashy có thể đã để hậu vệ bắt kịp, nhưng Rashy đã làm rất tốt và pha chạm bóng đầu tiên của cậu ấy thật tuyệt vời khi hướng bóng về phía khung thành”, Fernandes nói.

Van de Beek đã trải qua thời gian khó khăn kể từ khi chuyển Manchester United từ Ajax với giá 40,5 triệu bảng vào mùa hè này vì ít được thi đấu. Tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan vẫn chưa có trận xuất quân ở Premier League mà 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vậy, Fernandes tin rằng Van de Beek có tương lai tươi sáng ở sân Old Trafford.

bruno-fernandes-noi-ve-3-dong-doi-o-man-united-la-hiem-hoa-cho-psg2.jpg
Van de Beek chưa được ra sân từ đầu ở Premier League 

Fernandes nói rằng khả năng chơi bóng dựa trên phẩm chất vốn có của Van de Beek khiến tiền vệ này trở thành đồng đội có giá trị ở giữa sân. Bên cạnh đó, Fernandes dự đoán Van de Beek sẽ phát triển và đóng vai trò vững chắc hơn dưới thời HLV Solskjaer.

"Donny cũng vậy, cậu ấy đến từ Ajax. Tôi có một huấn luyện viên trước đây ở Sporting [Marcel Kaiser] cũng là huấn luyện viên của Donny tại Ajax. Tôi biết họ muốn chơi như thế nào và họ thích chơi như thế nào. Họ thích kiểu bật ban một - hai, có thể nói giống lối đá tiki-taka và Donny là một trong những người đến từ nền bóng đá đẹp của Ajax. Họ được dạy rằng theo thời gian sẽ mang đến rất nhiều cầu thủ giỏi cho thế giới. Tôi hy vọng Donny có thể làm được nhiều điều cho chúng tôi và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm được.

Tất nhiên, dù mọi cầu thủ đều phải mất thời gian để hòa nhập với câu lạc bộ và tôi nghĩ cậu ấy đang làm tốt, nhưng có thể làm tốt hơn nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy cũng muốn làm tốt hơn nữa”, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ.

Đội hình Manchester United tham dự trận gặp PSG:

Thủ môn: David de Gea, Dean Henderson

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe, Victor Lindelof, Luke Shaw, Alex Telles, Brandon Williams

Tiền vệ: Paul Pogba, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Fred, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Facundo Pellistri, Daniel James, Juan Mata

Tiền đạo: Marcus Rashford, Anthony Martial, Odion Ighalo

Bài liên quan
Mbappe cảnh báo không nhân nhượng với Cavani khi PSG đại chiến MU ở Champions League
Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không nhân nhượng với đồng đội cũ khi Edinson Cavani trở lại sân PSG đá Champions League trong màu áo Manchester United.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bruno Fernandes nói về 3 đồng đội ở Man United là hiểm họa cho PSG