Sau trận thua tan nát 1-6 của Manchester United trước Tottenham và nhận nhiều lời chỉ trích vì thi đấu rất kém cỏi, Pogba lại khiến fan Quỷ đỏ nổi điên khi tuyên bố mơ được khoác áo Real Madrid.

Solskjaer hé lộ Maguire bị chấn thương, nói về chuyện Pogba muốn chơi cho Real Madrid

Nhân Hoàng | 16/10/2020, 17:00

Sau trận thua tan nát 1-6 của Manchester United trước Tottenham và nhận nhiều lời chỉ trích vì thi đấu rất kém cỏi, Pogba lại khiến fan Quỷ đỏ nổi điên khi tuyên bố mơ được khoác áo Real Madrid.

Tất nhiên, mọi cầu thủ đều thích chơi cho Real Madrid và sẽ mơ về điều đó. Đó là giấc mơ của tôi, vậy tại sao không một ngày nào đó? Nhưng tôi đang ở Manchester United và tôi yêu câu lạc bộ của mình. Tôi chơi cho Manchester United, tôi muốn thể hiện tốt cho họ và làm mọi thứ để đưa họ trở lại vị trí xứng đáng. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ ở mức tối đa, giống như các đồng đội của tôi”, Pogba nói với phóng viên khi trở về khoác áo đội tuyển Pháp chơi giải Nations League.

Thời điểm đó, tiền vệ người Pháp tiết lộ rằng các cuộc đàm phán hợp đồng với Phó chủ tịch điều hành CLB Manchester United - Ed Woodward vẫn chưa bắt đầu.

“Không ai nói với tôi điều gì. Tôi chưa nói chuyện với Ed Woodward. Chúng tôi chưa nói về một thỏa thuận mới. Hiện tại, tôi đang ở Manchester và đang tập trung để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ sẽ có một lúc nào đó câu lạc bộ sẽ đến và nói chuyện với tôi, có thể đề nghị cho tôi điều gì đó, hoặc không", Pogba nói thêm.

Những lời đó không được lòng người fan Manchester United và nhiều người muốn ban lãnh đạo CLB cho Pogba toại nguyện, tức bán anh cho Real Madrid. Thế nhưng, HLV Solskjaer đã hạ thấp mức độ nghiêm trọng của vụ việc trước chuyến làm khách Newcastle ở vòng 5 Premier League (lúc 2 giờ sáng ngày 18.10) và xác nhận rằng Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất cho đến mùa hè năm 2022 sau khi Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của anh.

 “Paul là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở đây trong 2 năm nữa và chắc chắn rằng cậu tập trung vào việc cố gắng hết sức có thể cho chúng tôi và chúng tôi muốn thấy những điều tốt nhất cho Paul. Trong vài năm tới, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tận dụng được điều tốt nhất từ ​​cậu ấy", HLV 47 tuổi người Na Uy nói.

solskjaer-tiet-lo-maguire-bi-chan-thuong-anh.jpg
Solskjaer bảo vệ Pogba trước búa rìu dư luận

Solskjaer cũng khẳng định không có sự chia rẽ ở hậu trường Manchester United, mặc dù các báo cáo cho thấy các cầu thủ không cảm thấy hạnh phúc trong phòng thay đồ.

“Chúng tôi biết bất kỳ cơ hội nhỏ nào từ bên ngoài muốn tạo ra sự chia rẽ. Bruno đã nói ổn vào ngày hôm trước, chúng tôi đoàn kết và phải ở cùng nhau, chúng tôi không thể lắng nghe mọi người bên ngoài, phải tiếp tục với nó. Bruno đã thua hai trận ở giải Premier League và đến vào tháng  2, đó là hai trận thua liên tiếp chóng vánh. Cậu ấy không quen thua các trận ở giải VĐQG - nhưng chào mừng cậu đến với Manchester United. Đây là những gì sẽ xảy ra, mọi người sẽ cố gắng tạo ra sự chia rẽ giữa chúng tôi nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Đây là một đội muốn làm việc cùng nhau và gắn bó với nhau”, HLV Quỷ đỏ chia sẻ thêm.

solskjaer-tiet-lo-maguire-bi-chan-thuong.jpg
Harry Maguire bị thẻ đỏ chỉ sau 31 phút thi đấu cho tuyển Anh

Harry Maguire bị đuổi khỏi sân trong thua 0-1 của đội tuyển Anh trước Đan Mạch ở Nations League vào giữa tuần và Solskjaer đã xác nhận rằng hậu vệ này đã gặp phải chấn thương.

Ông nói: “Bóng đá rất là ... Bạn luôn ở trong những điểm gây chú ý và khi Harry là một phần của tuyển Anh đánh bại đội đầu bảng - Bỉ thì đó là một ngày bình thường. Và bạn nhận lời chỉ trích khi bị đuổi khỏi sân, đó chỉ là bóng đá, rất nhiều thăng trầm, phải đối mặt với nó. 

Harry có khả năng phục hồi tuyệt vời, biết mình sẽ trở lại, muốn chơi và cố gắng thoát khỏi vài trận đấu gần nhất mà cậu ấy bị chỉ trích.

Cậy ấy đã nhận được một cú đánh ngay trước khi xuất hiện. Hôm nay, chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của cậu ấy".

Edinson Cavani không vắng mặt ở trận gặp Newcastle vì vẫn đang cách ly sau khi đến Anh từ Pháp, nhưng Alex Telles và Facundo Pellistri đã tập trung cùng các đồng đội mới trong tuần này.

Solskjaer nói về những tân binh của mình: “Chúng tôi mong muốn được hòa nhập họ vào đội. Facundo đã tập luyện được hai ngày, cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị, trẻ trung, nhiệt huyết với một số khả năng mà chúng tôi không có. Có thể là cầu thủ trong tương lai, không phải bây giờ, cậu vẫn chỉ 18 tuổi.

"Alex đến từ hôm qua và đã hồi phục sức khỏe sau chuyến bay dài từ Sao Paulo (thi đấu cho tuyển Brazil ở vòng loại Word Cup), Edinson vẫn chưa có mặt cùng đội vì bị cách ly. Cả ba đều có điều gì đó khác với những gì chúng tôi có và sẽ đến giúp chúng tôi. Cả đội đang mong họ sớm thi đấu”.

Hôm qua, Bruno Fernandes khẳng định không có chuyệnrạn nứt trong mối quan hệ với HLV Solskjaer như tin đồn.

Clip Alex Telles phô diễn kỹ thuật, khả năng kiến tạo và ghi bàn:

Bài liên quan
Solskjaer đau đầu vì thiếu Martial khi gặp Chelsea và Arsenal, Cavani lỡ trận Newcastle nhưng kịp chạm trán PSG
Edinson Cavani sẽ lỡ trận đấu với Newcastle vì đang tự cách ly nhưng có thể quay lại đội hình Manchester United trong cuộc chạm trán CLB cũ PSG ở Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Solskjaer hé lộ Maguire bị chấn thương, nói về chuyện Pogba muốn chơi cho Real Madrid