Cristiano Ronaldo khẩu chiến nảy lửa với Bộ trưởng Thể thao Ý, Vincenzo Spadafora sau khi trở về thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha và dương tính với COVID-19.

Ronaldo khẩu chiến với Bộ trưởng Thể thao Ý sau khi mắc COVID-19: Do đâu?

Nhân Hoàng | 17/10/2020, 09:20

Cristiano Ronaldo khẩu chiến nảy lửa với Bộ trưởng Thể thao Ý, Vincenzo Spadafora sau khi trở về thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha và dương tính với COVID-19.

Bộ trưởng Bộ Thể thao Ý, Vincenzo Spadafora cáo buộc cựu siêu sao Manchester United và Real Madrid đã vi phạm quy định về sức khỏe.

Đáp lại những bình luận của Vincenzo Spadafora, Ronaldo cho biết trong một video rằng: “Tôi không phá vỡ nó, như người ta đã nói. Đó là một lời nói dối. Tôi trở về từ Bồ Đào Nha vì tôi đã đảm bảo tuân thủ mọi quy trình. Tôi trở lại Ý bằng xe cấp cứu hàng không và tôi không liên lạc với bất kỳ ai, kể cả ở Turin".

ronaldo-khau-chien-voi-bo-truong-the-thao-y3.jpg
Ronaldo vẫn vui vẻ khi đứng trên sân thượng tại nơi ở của đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi mắc COVID-19

Tuy vậy, Vincenzo Spadafora dường như vẫn chưa kết thúc cuộc khẩu chiến và đưa ra một số lời cảnh báo dành cho Ronaldo: “Kỹ năng của một cầu thủ nhất định không cho phép họ kiêu ngạo, thiếu tôn trọng các tổ chức và nói dối. Quả thật, càng được biết đến nhiều, người ta càng thấy mình nên có trách nhiệm phải suy nghĩ trước khi phát ngôn và nêu gương sáng.

Tôi không có ý định tiếp tục vô thời hạn về vấn đề này. Tôi xác nhận những gì tôi đã nói ngày hôm qua liên quan đến việc một số cầu thủ Juventus rời bỏ khách sạn, dựa trên những thông tin liên lạc của câu lạc bộ với Turin ASL.

Tôi sẽ không can thiệp nhiều hơn vào chủ đề này và tôi mong muốn tất cả những người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hồi phục nhanh chóng”.

ronaldo-khau-chien-voi-bo-truong-the-thao-y.jpg
Bộ trưởng Bộ Thể thao Ý, Vincenzo Spadafora chỉ trích Ronaldo vì tự ý rời Juventus khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha?

Người ta cho rằng Vincenzo Spadafora bình luận chỉ trích Ronaldo vì hôm 3.10, phía Juventus đang yêu cầu cầu thủ cách ly để xét nghiệm COVID-19 do có hai thành viên mắc bệnh nhưng CR7 tự ý rời Ý để khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha đá Nations League, thay vì hành động của anh lúc trở lại Turin.

Ngoài Ronaldo, Dybala (Argentina), Juan Cuadrado (Colombia) và Bentancur (Uruguay) cũng tự ý rời đại bản doanh Juventus để thi đấu cho đội tuyển ở vòng loại World Cup.

Theo lệnh từ cơ quan y tế, Ronaldo cùng toàn đội Juventus phải cách ly từ ngày 3.10 do có 2 thành viên mắc COVID-19. Tất cả cầu thủ Juventus sẽ phải thực hiện xét nghiệm COVID-19 và chờ đợi kết quả rồi mới được rời CLB lên tuyển. Thế nhưng, Ronaldo, Dybala, Cuadrado, Bentancur bỏ qua lệnh cấm này và thản nhiên rời Juventus.

Trong khi Bonucci, Chiellini (Ý), Ramsey (xứ Wales), Rabiot (Pháp), Szczesny (Ba Lan) đều đã chờ có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 mới trở lại đội tuyển.

Tin tức về kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 của Ronaldo được xác nhận vào ngày 13.10 trong khi anh làm nhiệm vụ cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Thời điểm đó, siêu sao 35 tuổi không có biểu hiện gì và giờ phải tự cách ly.

Chưa rõ chính xác Ronaldo vắng mặt trong bao lâu nhưng Juventus hy vọng anh sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất để tham dự một số trận đấu quan trọng sắp tới ở Serie A lẫn Champions League.

Juventus đặc biệt mong Ronaldo sẽ có mặt trong đại chiến Barcelona để gặp lại kình địch một thời là Messi. Tuy nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào việc Ronaldo không còn kết quả dương tính với COVID-19 ít nhất một tuần trước trận đấu.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã trở về nhà ở Turin, trải qua 10 ngày tự cách ly, kéo dài đến ngày 23.10 và sẽ được kiểm tra trong khoảng thời gian đó để biết tình trạng của mình.

Bài liên quan
Cristiano Ronaldo mắc COVID-19, chưa lộ triệu chứng
Ronaldo mắc COVID-19 nên phải rời đội tuyển Bồ Đào Nha và tự cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo khẩu chiến với Bộ trưởng Thể thao Ý sau khi mắc COVID-19: Do đâu?