Bruno Fernandes không hài lòng khi bị thay ra khi kết thúc hiệp 1 trong trận thua muối mặt 1-6 của Manchester United trước Tottenham, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định không có rạn nứt trong mối quan hệ với HLV Solskjaer.

Bruno Fernandes nói sự thật về tin đồn bật Solskjaer, muốn Man United thay HLV

Nhân Hoàng | 15/10/2020, 15:30

Bruno Fernandes không hài lòng khi bị thay ra khi kết thúc hiệp 1 trong trận thua muối mặt 1-6 của Manchester United trước Tottenham, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định không có rạn nứt trong mối quan hệ với HLV Solskjaer.

Cựu tiền vệ Sporting Lisbon khẳng định không có chuyện "bằng mặt mà không bằng lòng" với HLV người Na Uy.

Bruno Fernandes đã bị thay ra sau hiệp 1 trận đấu gặp Tottenham ở vòng 4 Premier League khi Manchester United bị dẫn trước 4-1 trên sân nhà Old Trafford trong thế chỉ còn 10 người do Anthony Martial nhận thẻ đỏ.

Trong khoảng thời gian Premier League tạm dừng để các đội tuyển quốc gia đá Nations League, một số tờ báo đưa tin Fernandes không hài lòng với quyết định đó và chỉ trích chiến thuật của Solskjaer.

bruno-fernades-noi-su-that-ve-tin-don-bat-solskjaer-va-muon-mu-thay-hlv-anh.png
Bruno Fernandes khẳng định không có chuyện chỉ trích chiến thuật của HLV Solskjaer

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển rạng sáng nay ở Nations League, cựu tiền vệ Sporting Lisbon khẳng định rằng mọi thứ đã bị đồn thổi quá xa so với thực tế.

Fernandes nói với các phóng viên: “Có rất nhiều suy đoán về điều đó. Đầu tiên là thông tin về một cuộc thảo luận với các đồng đội về việc CLB thi đấu thiếu gắn kết, thực ra chỉ là màn nói chuyện với một đồng đội [Victor Lindelof trong trận bán kết Europa League thua Sevilla 1-2 mùa trước]. Bây giờ lại đến chuyện chỉ trích HLV, thực tế đó là cuộc thảo luận với Solskjaer. Tôi tin rằng đó là một cách các tờ báo gây chia rẽ đội. Những gì đã nói không hề đúng.

Đúng là tôi đã bị thay ra sau hiệp 1 theo phương án chiến thuật. HLV nói với tôi rằng trận đấu sắp an bài (sau khi Tottenham dẫn trước Manchester United 4-1) và chúng tôi sẽ còn rất nhiều trận đấu phía trước. Tôi hiểu điều đó. Tôi không hài lòng nhưng không nói gì có thể gây hại cho đội”.

Bruno Fernandes nhấn mạnh rằng các cầu thủ Quỷ đỏ chỉ đơn giản là tập trung vào việc trở lại trong trận đấu tiếp theo trên sân khách gặp Newcastle (lúc 2 giờ sáng 18.10 giờ Việt Nam).

"Không nên sử dụng tên của tôi, các đồng đội của tôi hoặc HLV để gây rắc rối tại Manchester United. Bầu không khí vẫn tốt và toàn đội đã sẵn sàng để đưa ra câu trả lời trong trận đấu tiếp theo", tiền vệ 26 tuổi khẳng định.

Lời nói của Fernandes có thể tạm xua tan tin đồn các cầu thủ Manchester United đánh giá thấp khả năng của Solskjaer và muốn ban lãnh đạo mời Mauricio Pochettino (cựu HLV Tottenham) về ngồi ghế nóng ở sân Old Trafford.

Dù vậy, nếu thành tích thi đấu của Manchester United trong những trận sắp tới không cải thiện thì điều này có thể sẽ xảy ra.

Sau khi gặp Newcastle, Manchester United sẽ lần lượt đối đầu PSG, Chelsea, Leipzig, Arsenal, Istanbul và Everton. Đó là lịch thi đấu đầy bão tố.

bruno-fernades-noi-su-that-ve-tin-don-bat-solskjaer-va-muon-mu-thay-hlv.png

Manchester United trải qua khởi đầu ác mộng ở Premier League 2020/21 khi tụt xuống thứ 16 trên bảng xếp hạng sau ba trận đấu.

Fan đã chứng kiến ​​đội bóng con cưng của mình thua cả Crystal Palace (1-3) và Tottenham (1-6) trên sân nhà, chỉ thắng Brighton 3-2 đầy may mắn trên sân khách.

HLV 47 tuổi người Na Uy đã được ban lãnh tuo6i3Manchester United hỗ trợ hơn 200 triệu bảng (260 triệu USD) kể từ khi tiếp quản ghế nong do Mourinho để lại, để mua Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Bruno Fernandes và Donny van de Beek... Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn kém một khoảng cách khá xa so với các câu lạc bộ ưu tú ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League và có ít dấu hiệu cho thấy giai đoạn chuyển tiếp thất vọng sẽ sớm kết thúc.

Trận thua 1-6 của Manchester United trước Tottenham đã tạo thêm áp lực lên Solskjaer, nhưng cựu danh thủ Quỷ đỏ - Paul Parker cho rằng các cầu thủ nên nhận phần lớn trách nhiệm, trong đó Fernandes là người duy nhất thể hiện sự tự hào khi khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Bạn hãy nhìn vào kết quả đó và các cầu thủ đã lạc lối, bạn có thể thấy điều đó. Bạn không thể tha thứ cho họ vì điều đó, vì bạn đang tìm cho họ thêm một chút động lực và niềm tự hào. Đó là một chút tự hào để nói rằng: ‘Chúng tôi sẽ không tiếp tục thua và để thủng lưới nhiều như vậy’.

Đáng lẽ phải có nhiều cuộc chiến hơn nữa - bóng đá đã thay đổi, ở thời của tôi có rất nhiều cầu thủ nhiệt tình hơn bây giờ.

United đang thiếu những cầu thủ có bản sắc, những người đến CLB từ những nơi mà họ đã phải quyết tâm tìm cách đạt được và giành được mọi thứ.

Khi bạn nhìn một người như Bruno Fernandes, cậu ấy muốn chứng minh rằng mình đến từ một CLB rất nổi tiếng ở Bồ Đào Nha và cập bến United để chứng tỏ bản thân một lần nữa - bạn không thể đánh bại điều đó”.

bruno-fernades-noi-su-that-ve-tin-don-bat-solskjaer-va-muon-mu-thay-hlv33.png
Paul Parker thời còn khoác áo Manchester United

Vào lúc này, tôi đang soi xét Manchester United và họ đã trở thành một câu lạc bộ mua và mua. Tuy nhiên, rất nhiều công việc phải được thực hiện trên sân tập, nhưng với những người phù hợp.

Bạn phải nói lên ý kiến ​​của từng cá nhân, tôi sẽ quay lại và nói cho họ biết sự thật ở nhà, có thể là ở giữa hiệp hoặc sau một trận đấu. Bạn sẽ đối phó với điều đó như thế nào? Bạn sẽ hờn dỗi, đánh trống lảng với tôi và đi nói chuyện với người đại diện của bạn? Hay bạn sẽ là nhân vật chấp nhận những có hoặc chưa làm, sau đó đi ra ngoài và chứng minh tôi sai trong hiệp hai hoặc trong trận tiếp theo?", cựu hậu vệ Quỷ đỏ 56 tuổi nói thêm.

Clip trận Bồ Đào Nha thắng 3-0 trước Thụy Điển của Lindelof :

Bài liên quan
Traore không phải phương án dự phòng cho Sancho, Chủ tịch Atalanta kể cuộc đàm phán điên rồ với M.U
Chủ tịch Atalanta kể chi tiết cuộc đàm phán điên rồ để bán Amad Diallo Traore cho Manchester United với giá 37 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bruno Fernandes nói sự thật về tin đồn bật Solskjaer, muốn Man United thay HLV