Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không nhân nhượng với đồng đội cũ khi Edinson Cavani trở lại sân PSG đá Champions League trong màu áo Manchester United.

Mbappe cảnh báo không nhân nhượng với Cavani khi PSG đại chiến MU ở Champions League

Nhân Hoàng | 18/10/2020, 23:00

Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không nhân nhượng với đồng đội cũ khi Edinson Cavani trở lại sân PSG đá Champions League trong màu áo Manchester United.

Siêu tiền đạo 21 tuổi người Pháp từng thân thiết với Cavini trong những ngày cả hai cùng chơi bóng với nhau ở Pháp trong màu áo PSG. Song bây giờ, họ sẽ là đối thủ ở đại chiến PSG – Manchester United thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, diễn ra lúc 2 giờ sáng 21.10.

Mbappe cho rằng không lạ gì khi đối mặt với đồng đội cũ và PSG sẽ ghi bàn để giành chiến thắng.

Trích dẫn tờ Get Football News France, chân sút người Pháp nói về Cavani: “Giờ anh ấy đang ở một đội bóng khác. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi sẽ chiến đấu với anh ấy và cố gắng đánh bại anh".

Tiền đạo 33 tuổi người Uruguay cho biết sẽ thấy những cảm xúc đẹp nếu có trận ra mắt Manchester United gặp đội bóng cũ.

“Tôi sẽ trải qua một khoảnh khắc đặc biệt, điều mà không ai nghĩ sẽ xảy ra. Đó sẽ là một điều khó tin, những cảm xúc đẹp đẽ”, Canani nói khi chuẩn bị đối đầu với PSG.

mbappe-canh-bao-khong-nuong-tay-voi-cavani.jpg
Mbappe và Cavani khá thân thiết ở PSG

Cavani là cầu thủ tự do khi gia nhập Manchester United vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng phải chờ đợi trận ra mắt CLB đứng thứ ba Premier League mùa trước vì tuân thủ các quy tắc tự cách ly 14 ngày của Chính phủ Anh do đến từ Pháp.

Cavani lỡ trận Manchester United đánh bại Newscatle 4-1 trên sân khách ở vòng 5 Premier League. Ở trận này, Quỷ đỏ lội ngược dòng để hạ gục Những chú chim chích chòe với bốn pha lập công của Maguire, Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka và Rashford.

Chiến thắng này giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tạm quên đi thất bại tủi hổ 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà ở vòng 4.

Trong khi đó, Mbappe hy vọng sẽ có sự khởi đầu mạnh mẽ trong chiến dịch Champions League mùa này khi muốn thúc đẩy PSG tiến thêm một bước ở châu Âu.

PSG thua Bayern Munich 0-1 ở chung kết Champions League vào tháng 8 vừa qua nhưng fan hy vọng Mbappe, người đã ghi 4 bàn mùa này, có thể đưa CLB thủ đô Paris đến trận cuối cùng một lần nữa.

Cuối tuần qua, PSG có bước chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với Manchester United khi thắng dễ Nimes 4-0 ở Ligue 1 với cú đúp của Mbappe khi đối thủ chỉ còn 10 người sau 12 phút thi đấu. Alessandro Florenzi và Pablo Sarabia là hai cầu thủ còn lại ghi bàn cho PSG.

Bài liên quan
M.U, Liverpool bị bác đề xuất giảm CLB dự Premier League, bỏ Siêu cúp Anh và Carabao Cup
Các kế hoạch gây tranh cãi, được đề xuất bởi Manchester United và Liverpool, đã bị từ chối trong cuộc họp của 20 CLB Premier League vào ngày 14.10.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mbappe cảnh báo không nhân nhượng với Cavani khi PSG đại chiến MU ở Champions League