Đánh bại Bình Phước trên sân nhà với tỷ số 2-0, CLB Viettel đã chính thức đăng quang tại giải Hạng Nhất và giành vé thăng hạng sớm trước một vòng đấu.

Bùi Tiến Dũng đưa Viettel lên chơi bóng ở V.League

Anh Đoàn | 29/09/2018, 17:00

Đánh bại Bình Phước trên sân nhà với tỷ số 2-0, CLB Viettel đã chính thức đăng quang tại giải Hạng Nhất và giành vé thăng hạng sớm trước một vòng đấu.

Chiều nay, cả năm trận đấu ở lượt đấu áp chót giải Hạng Nhất 2018 đã diễn ra. Đáng chú ý, tâm điểm của vòng đấu này là trận đấu giữa CLB Viettel và Bình Phước diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Viettel đã hơn Hà Nội B năm điểm và một chiến thắng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đăng quang sớm trước một vòng đấu.

Với lực lượng được đánh giá chất lượng hơn hẳn, không bất ngờ khi đội chủ nhà Viettel có được thế trận áp đảo cùng nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên phải đợi đến những phút cuối hiệp 2, NHM đội bóng Quân đội mới được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng.

Phút thứ 77, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng trong tình huống tham gia tấn công đã mở tỷ số với cú đánh đầu sở trường. Không lâu sau đó, tiền vệ từng tham dự VCK U.20 World Cup, Hoàng Đức là người gia tăng cách biệt cho CLB Viettel.

Tỷ số này được duy trì đến hết trận đồng nghĩa với việc CLB Viettel đã chính thức đăng quang sớm tại giải Hạng Nhất 2018 trước một vòng đấu.

Nhiều khả năng, tại V.League 2019, đội bóng này sẽ nhận lại phiên hiệu Thể Công, cái tên lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Ở trận đấu cùng giờ, Long An và Hà Nội B đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Với cách biệt ba điểm so với Đồng Tháp trước khi lượt đấu cuối diễn ra, đội bóng Hà Nội B gần như chắc chắn sẽ là đại diện của giải hạng Nhất thi đấu trận playoff với đội bóng xếp áp chót tại V.League 2018

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
22 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng đưa Viettel lên chơi bóng ở V.League