Manchester United sẽ tìm cách để lấy lại niềm tin từ người ủng hộ sau khi họ thất vọng nhìn thấy Quỷ đỏ bị đánh bại trên chấm phạt đền trong trận đấu ở Cúp liên đoàn Anh hồi giữa tuần.

West Ham - Manchester United: Mourinho thừa nhận Paul Pogba đá chính

Chiêu Dương | 29/09/2018, 14:30

Manchester United sẽ tìm cách để lấy lại niềm tin từ người ủng hộ sau khi họ thất vọng nhìn thấy Quỷ đỏ bị đánh bại trên chấm phạt đền trong trận đấu ở Cúp liên đoàn Anh hồi giữa tuần.

Binh đoàn của Mourinho sẽ hành quân đến sân vận động London vào chiều tối nay trong cuộc đụng độ với West Ham United.

Mặc dù có một vài tin đồn về sự bất ổn trong phòng thay đồ, nhưng dường như “người đặc biệt” không vướng bận bất kỳ vấn đề lớn nào trong công cuộc kiếm điểm trên sân khách.

Quỷ đỏ sẽ chỉ thiếu vắng Marcos Rojo và Sergio Romero do chấn thương và thẻ phạt. Mourinho đã xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng bộ đôi người Argentina là những người ngồi ngoài trận đấu này.

Để bảo vệ khung thành De Gea, Mourinho sẽ dùng 4 hậu vệ giăng ngang với bộ đôi Smalling, Lindelof trong vai trò trung vệ. Đây là một sự lựa chọn có sẵn và không mấy bất ngờ đến từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Dấu hỏi duy nhất bao quanh việc Antonio Valencia có mặt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Các chuyên gia dự đoán rằng đây sẽ là sự lựa chọn kém hoàn hảo của Mourinho.

Thế nhưng chiến lược gia này luôn khẳng định, hậu vệ 19 tuổi Diogo Dalot sẽ là dự bị chất lượng ở khu vực này và đội trưởng M.U sẽ trở lại trong cuộc chiến chống lại West Ham. Ở phía đối diện nơi hành lang cánh trái sẽ được Luke Shaw trấn giữ.

Hầu hết các câu hỏi được đặt ra trong cuộc họp báo đều xoay quanh chủ đề Mourinho sẽ xây dựng lối chơi như thế nào cho các học trò trong cuộc chạm trán The Hammers khi báo chí đang đồn thổi có thể có một sự rạn nứt giữa và Paul Pogba và người lãnh đạo đội bóng.

Nhưng, ông chủ của Manchester United đã dập tắt tất cả các suy đoán và nhấn mạnh rằng Pogba sẽ có mặt trong đội hình chính thức ra sân chống lại West Ham.

“Cậu ấy sẽ chơi vào ngày mai. Cậu ấy cũng là một cầu thủ như những người khác. Không có cầu thủ nào quan trọng hơn câu lạc bộ. Nếu tôi hài lòng với cách chơi của cậu ấy, cậu ấy sẽ ra sân, còn không thì thôi.

Tôi thực sự hài lòng với cách làm việc của cậu ấy tuần này. Không ai tập luyện tốt hơn Paul trong hôm thứ ba, tư và năm. Một số người tập luyện tốt nhưng không ai tốt hơn. Đội bóng cần những chân sút tốt. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi", Mourinho nói.

Như vậy, tiền vệ vừa vô địch World Cup sẽ hợp cùng Marouane Fellaini và Nemanja Matic để hình thành một tam giác nhọn ở giữa sân.

Cầu thủ người Serbia sẽ trở lại sau hai tuần thực thi lệnh cấm từ F.A. Vẫn như mọi khi, Matic được trông chờ hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của một tiền vệ con thoi. Bộ ba này ra sân chính thức thì Fred sẽ phải kiếm cách nào đó giải khuây trên băng ghế dự bị.

Trên hàng công, Romelu Lukaku và Jesse Lingard có vẻ giống như những lựa chọn tự động mặc dù hiệu suất ghi bàn của tuyển thủ trẻ người Anh quá nghèo nàn.

Quyết định lớn liên quan đến vị trí cuối cùng ở hàng tiền đạo bên cánh trái là cái tên Marcus Rashford. Chân sút này đã sẵn sàng trở lại sau khi hoàn thành lệnh cấm ba trận đấu.

Song song đó, ngôi sao lĩnh lương cao nhất và cũng gây thất vọng lớn nhất M.U, Alexis Sanchez sẽ rất háo hức để trở lại hành trình săn tìm bàn thắng của mình.

Thếnhưng, những gì mà cầu thủ người Chile làm được là xô đổ những lần tạo cơ hội của Mourinho dành cho mình. Trong khi đó thì Anthony Martial đã có mặt trong hai trận đấu gần đây nhất của M.U.

Điều này có nghĩa là tiền vệ người Pháp có thể đã làm đủ để gia nhập cùng Lukaku và Lingard trong bộ ba tấn công, để lại Sanchez và Rashford trên băng ghế dự bị.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
West Ham - Manchester United: Mourinho thừa nhận Paul Pogba đá chính