Chuyến hành quân đến sân Turf Moor của Burnley sẽ là cơ hội cuối cùng để Jose Mourinho níu giữ chiếc ghế nóng đang bị lung lay dữ dội sau những kết quả tồi tệ trong thời gian vừa qua.

Burnley - Man United: Khi bầy quỷ nổi giận, đội hình ra sân của M.U

Chiêu Dương | 02/09/2018, 18:38

Chuyến hành quân đến sân Turf Moor của Burnley sẽ là cơ hội cuối cùng để Jose Mourinho níu giữ chiếc ghế nóng đang bị lung lay dữ dội sau những kết quả tồi tệ trong thời gian vừa qua.

Trận đấu muộn của ngày chủ nhật vòng 4 giải ngoại hạng Anh là màn đụng độ rất được chú ý giữa Burnley và Man United. Những sự khó khăn mà hai đội đang gặp phải ở thời điểm hiện tại khiến trận đấu này sẽ diễn ra cực kì quyết liệt.

Thảm bại tan nát 0-3 trước Tottenham vào cuối tuần trước đã đánh dấu quá nhiều kỷ lục buồn cho Man United và cá nhân Jose Mourinho.

Lần đầu tiên sau 26 năm, đội bóng chủ sân Old Trafford mới lại có một khởi đầu tồi tệ như vậy và điều này đã khiến cho Quỷ đỏ đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực.

Chỉ cần 1 trận thua nữa, không ai biết điều gì sẽ xảy ra dành đến cho đoàn quân cho Jose Mourinho dẫn dắt.

Trong khi đó thì không ai nghĩ một Burnley chơi cực hay ở mùa giải trước lại chưa thể có được bất kì một chiến thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Một kết cục tương đối dễ xảy ra với các đội bóng không có tiềm lực quá lớn khi vừa trải qua một mùa giải thành công và nếu Burnley không thể tự cải thiện mình chắc chắn họ sẽ còn luống sâu hơn nữa.

May mắn cho Mourinho, giữa lúc bế tắc như thời điểm hiện tại, họ chỉ phải đối đầu với một Burnley cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

Đội bóng chủ sân Turf Moor đang rơi vào khủng hoảng tồi tệ khi chỉ mới kiếm được 1 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên và vị trí áp chót ngoại hạng lúc này đã đủ nói lên tất cả.

Rõ ràng, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man United tìm lại chính mình, qua đó giúp Jose Mourinho tạm thời giải tỏa được những áp lực đang bủa vây xung quanh.


Có thể thấy rằng, trước một đối thủ cũng gặp khó khăn về mặt phong độ như mình và ở dưới 1 bậc về mặt đẳng cấp như Burnley thì cơ hội giành chiến thắng cho Man United vẫn là rất lớn.

Nhất là khi những ngôi sao của sân Old Trafford đã bắt đầu chịu chơi dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Mourinho.

Như thường lệ, David de Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Manchester United.

Bộ vệhậu vệ sẽ làValencia, Bailly, Smalling, Shaw

Ở trận đấu vào đêm nay, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Eric Bailly - người đã vắng mặt trong trận thua 0-3 trước Tottenham vào cuối tuần trước.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ đá cặp cùng Chris Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, trong khi 2 cánh của đội chủ sân Old Trafford sẽ thuộc về Valencia và Luka Shaw.

Ba tiền vệ làTiền vệ: Pogba, Matic, Fred

Trước một đối thủ không quá mạnh như Burnley, nhiều khả năng, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng lại bộ khung tiền vệ như trận đấu vào cuối tuần trước.

Cụ thể, bộ ba Pogba, Matic và Fred sẽ tiếp tục được sát cánh bên nhau. Đây cũng được xem là hàng tiền vệ mạnh nhất mà Man United có được ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo: Lingard, Lukaku, Sanchez

Ở trận đấu đêm nay, người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ được chào đón sự trở lại của tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile sẽ hợp cùng Lukaku và Lingard để tạo thành bộ ba mới trên hàng công của Quỷ đỏ.

Sự có mặt của Sanchez sẽ là cơ sở để NHM tin vào một chiến thắng đậm đà cho Man United, qua đó giúp họ tạm thời thoát khỏi những khó khăn trước mắt.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Burnley - Man United: Khi bầy quỷ nổi giận, đội hình ra sân của M.U