Một bé trai ở Cà Mau bị mẹ kế dùng roi tre đánh gây ra nhiều thương tích trên người.

Cà Mau: Bé trai lớp 1 bị mẹ kế đánh gây thương tích

Trần Khải | 01/03/2023, 19:52

Một bé trai ở Cà Mau bị mẹ kế dùng roi tre đánh gây ra nhiều thương tích trên người.

Ngày 1.3, UBND xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc một bé trai học lớp 1 bị mẹ kế dùng roi tre đánh gây ra nhiều vết bầm trên cơ thể. Nạn nhân là cháu L.M.T, học sinh lớp 1 của Trường tiểu học 2 Lợi An.

vet-bam-tren-co-the.jpg
Trên người cháu T. có nhiều vết bầm do bị mẹ kế đánh

Theo UBND xã Lợi An, ngày 22.2 vừa qua, giáo viên Trường tiểu học 2 Lợi An phát hiện T. có nhiều biểu hiện bất thường nên kiểm tra và phát hiện trên người cháu bé có nhiều vết bầm do bị đánh.

Ngay sau đó, nhà trường đã có báo cáo với UBND xã Lợi An và phối hợp với chính quyền địa phương cùng lực lượng công an có mặt tại nhà bà H.M.N (mẹ kế cháu T., ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An) để điều tra, xác minh vụ việc. Đồng thời, đưa cháu T. đi khám sức khỏe.

Qua xác minh, trước đó cháu T. có lấy trộm 20.000 đồng của cha bà N. và bị bà phát hiện. Trong lúc tức giận, người phụ nữ này đã dùng roi tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của cháu T. gây ra khoảng 20 vết thâm bầm.

Hiện nhà chức trách địa phương đã lập biên bản vụ việc và đưa cháu T. đi giám định thương tích. Khi có kết quả sẽ có các bước xử lý tiếp theo. Gia đình bà N. cũng đã làm đơn cam kết không để vụ việc tái diễn.

Được biết, cháu T. là con riêng của ông L.V.C. Sau khi ly hôn, ông C. đi thêm bước nữa với bà N. và có 1 con chung. Ông C. làm nghề chài lưới, do tính chất công việc nên để cháu T. ở nhà cho mẹ kế chăm sóc.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Bé trai lớp 1 bị mẹ kế đánh gây thương tích