Cấp trên cho rằng ông Trưởng phòng GD-ĐT rủ cô giáo vào nhà nghỉ để cho mượn tiền là vi phạm đạo đức lối sống nên phải kỷ luật.

Cà Mau: Kỷ luật Trưởng phòng GD-ĐT cho cô giáo vào nhà nghỉ để... mượn tiền

Duy Khang | 25/11/2018, 08:54

Cấp trên cho rằng ông Trưởng phòng GD-ĐT rủ cô giáo vào nhà nghỉ để cho mượn tiền là vi phạm đạo đức lối sống nên phải kỷ luật.

Ngày 24.11, Huyện ủy Cái Nước (Cà Mau) cho biết đã kỷ luật khiển trách về mặt đảng đối với ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng phòng Giáo dục -Đào tạo (GD-ĐT) H.Cái Nước. UBND huyện đang xem xét xử lý ông Phụng về mặt chính quyền.

Nguyên nhân ông Phụng kỷ luật xuất phát từ việc cán bộ này thuê phòng nhà nghỉ ở P.5 (TP.Cà Mau) vào ngày 1.7.Một nữ giáo viên của Trường mầm non TT.Cái Nước sau đó vào phòng ông Phụng thuê.Phát hiện sự việc, bạn trai của nữ giáo viên gõ cửa phòng nhưng ông Thịnh không mở. Đến khi người đứng ngoài dọa báo công an thì cửa mới được mở.

Làm việc với cảnh sát, ông Phụng nói thuê phòng nghỉ để chờ tới giờ đi khám bệnh. Còn nữ giáo viên mua thuốc thiếu tiền nên đến nơi ông Phụng thuê phòng để hỏi mượn tiền của vị trưởng phòng.

Sau khi xác minh vụ việc, đoàn kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm xác định ông Phụng thiếu gương mẫu trong giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên; chấp hành và thực hiện không nghiêm Nghị quyết số 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, lối sống trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên hiệp Các hội KH-KT Việt Nam tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 19.9, Đảng ủy Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 14.6.2024 của Bộ Chính trị; kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy khối về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Kỷ luật Trưởng phòng GD-ĐT cho cô giáo vào nhà nghỉ để... mượn tiền