Lợi dụng lúc chồng ngủ say vì say rượu, người vợ ở Cà Mau trói tay chồng lại rồi dùng dây siết cổ chồng tử vong.

Cà Mau: Nhận 10 năm tù vì siết cổ chồng khi mâu thuẫn gia đình

Việt Tâm | 23/08/2018, 10:03

Lợi dụng lúc chồng ngủ say vì say rượu, người vợ ở Cà Mau trói tay chồng lại rồi dùng dây siết cổ chồng tử vong.

Trong 2 ngày 22 và 23.8, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên bị cáo Nguyễn Thị Hằng Ni (SN 1987, ngụ P.8, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) 10 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân là anh Trần Quốc L. (SN 1978), chồng của Ni. Về trách nhiệm dân sự, buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền gần 150 triệu đồng.

Theo cáo trạng, vào cuối tháng 3.2018, vợ chồng Ni xảy ra mâu thuẫn. Đứa con bị bệnh, Ni bảo chồng đưa vào bệnh viện thì L. không đồng ý. Sau đó, L. bỏ đi nhậu thì Ni điện thoại gọi về, nhưng anh này không về.

Đến khoảng 2 giờ ngày 26.3.2018, Ni thức dậy lấy sữa cho con uống thì thấy L. nằm trên võng đã ngủ mê. Ni tức giận việc chồng không lo cho con mà bỏ đi nhậu và nhớ lại những việc trước đây nên nảy sinh ý định giết L.

Để thực hiện ý định này, Ni lấy sợi dây vải có sẵn trên võng buộc 2 tay của L. rồi lấy sợi dây dù có sẵn trong nhà xiết cổ L. cho đến khi anh này không còn cử động thì Ni bỏ đi ngủ.

Đến khoảng 5 giờ, cùng ngày, Ni nhắn tin cho đứa em gái ở Bình Dương thông báo là đã giết chồng. Sau đó, Ni đến Công an P.8, TP.Cà Mau đầu thú.

Nguyệt Danh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Nhận 10 năm tù vì siết cổ chồng khi mâu thuẫn gia đình