Nhặt được ví tiền bên trong có 4.000 USD và nhiều giấy tờ tùy thân, nam tài xế xe taxi đã trình báo công an để tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Cà Mau: Tài xế taxi trả lại ví tiền có 4.000 USD cho người đánh rơi

Ngọc Hiển | 12/09/2022, 18:35

Nhặt được ví tiền bên trong có 4.000 USD và nhiều giấy tờ tùy thân, nam tài xế xe taxi đã trình báo công an để tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 12.9, một lãnh đạo Công an xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận đơn vị này vừa phối hợp với anh Nguyễn Hiền Phong (24 tuổi, ngụ địa phương này) tiến hành trao trả lại ví tiền chứa 4.000 USD cho nữ Việt kiều Mỹ đánh rơi.

hinh-1-anh-nguyen-hien-phong-tra-lai-chiec-vi-co-4.000-usd-cho-chi-huynh-nhu..jpg
Anh Phong đã trao trả lại ví tiền có 4.000 USD cho người đánh rơi

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 11.9 vừa qua, anh Phong chạy xe taxi chở khách từ Cà Mau đến nhà thờ Tắc Sậy (thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) thì nhặt được một chiếc ví bên trong có nhiều tiền USD và giấy tờ tùy thân. Lúc này, nam tài xế đã tìm kiếm xung quanh với hy vọng tìm người đánh rơi để trả lại nhưng không gặp.

Ngay sau đó, anh Phong về lại Cà Mau và đến Công an xã Tân Hưng Đông trình báo, giao nộp chiếc ví cho công an địa phương để tìm cách trả lại cho người mất.

Quá trình tìm kiếm người đánh rơi ví tiền, cuối cùng công an địa phương đã xác định chủ nhân của chiếc ví trên là chị Huỳnh Như (Việt kiều, quốc tịch Mỹ).

Trước sự chứng kiến của công an, anh Phong đã trao trả lại ví tiền có 4.000 USD cùng một số tiền Việt và giấy tờ tùy thân cho chị Như. Nhận lại số tiền bị mất, chị Như vô cùng xúc động và bày tỏ sự biết ơn đối với anh Phong cùng Công an xã Tân Hưng Đông và cộng đồng mạng.

Bài liên quan
Chùm ảnh: Cận cảnh khô hạn ở vùng ngọt Cà Mau
Do tác động của biến đổi khí hậu, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng do hạn hán như thiếu nước sinh hoạt, sản xuất, sụt lún đất... làm thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà Mau: Tài xế taxi trả lại ví tiền có 4.000 USD cho người đánh rơi