Sau những vụ đột nhập vào nhà Eminem, Billie Eilish và Ariana Grande, Robbie Williams bày tỏ sự quan ngại đến an toàn cho gia đình nhiều con nhỏ của mình.

Ca sĩ Anh Robbie Williams sợ bị cướp xông vào nhà

31/05/2020, 06:01

Sau những vụ đột nhập vào nhà Eminem, Billie Eilish và Ariana Grande, Robbie Williams bày tỏ sự quan ngại đến an toàn cho gia đình nhiều con nhỏ của mình.

Vợ chồng Robbie Williams - Ảnh: Getty

Chia sẻ với tờ The Sun, Robbie Williams cho biết anh rất lo sợ việc bị kẻ xấu tấn công vào nhà riêng của mình ở thành phố Los Angeles sau khi cảnh sát khu vực ghi nhận nhiều vụ cướp nhắm đến tư gia của những người nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Robbie Williams mua căn biệt thự tại Bervely Hills vào năm 2015

“Tôi cảm thấy đã có nhiều vụ tấn công nhắm đến các ngôi sao. Mọi người hay nói: ‘Các anh sẽ an toàn khi ở trong dinh thự của mình thôi’. Thế nhưng đây là những gì đang diễn ra ở Los Angeles”, nam ca sĩ 46 tuổi ám chỉ hai vụ đột nhập vào nhà riêng của Billie Eilish và Ariana Grande. Hai nữ ca sĩ này đã phải nhờ đến cơ quan chức năng để bảo vệ sự riêng tư của mình.

Ngay cả rapper Eminem cũng bị đột nhập vào tháng trước ở nhà riêng tại Detroit.

Chưa hết, các cầu thủ nổi tiếng ở Anh đang là mục tiêu của những tên trộm. Dele Alli của đội Tottenham là nạn nhân mới nhất. Anh đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi bị giam giữ bởi kẻ gian trong vụ trộm. Hệ quả là các cầu thủ thuộc Premier League đã thuê chó bảo vệ và lắp đặt các biện pháp an ninh tăng cường để tự bảo vệ mình.

Robbie Williams hiện đang tránh dịch COVID-19 tại khu vực Bervely Hills dành cho người giàu cùng vợ Ayda Field và 4 con nhỏ: Theodora (sinh năm 2013), Charlton (sinh năm 2015), Colette (sinh năm 2018) và Beau (sinh năm 2019). Anh mua căn biệt thự này vào năm 2015 với giá 32,1 triệu USD. Nó rộng hơn 2000 m2, có 10 phòng ngủ, 22 nhà tắm, phòng tập thể dục, phòng tập ba lê, sân tennis, một khu vườn rộng lớn và hồ bơi.

Ngoài ra, cựu thành viên nhóm Take That còn sở hữu một biệt thự tại London trị giá 20 triệu USD và một biệt thự khác trị giá 19 triệu USD tại bãi biển Malibu.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Anh Robbie Williams sợ bị cướp xông vào nhà