Dành trọn khoảng thời gian lưu lại lâu nhất ở Việt Nam, ngoài lịch trình biểu diễn Thanh Hà cùng chồng còn trở lại quê hương Đà Nẵng để gặp gỡ những người bạn thân thủa thiếu thời.

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà cùng chồng về thăm quê nhà Đà Nẵng

Diệu Linh | 06/06/2016, 16:32

Dành trọn khoảng thời gian lưu lại lâu nhất ở Việt Nam, ngoài lịch trình biểu diễn Thanh Hà cùng chồng còn trở lại quê hương Đà Nẵng để gặp gỡ những người bạn thân thủa thiếu thời.

Sau nhiều năm rời quê huơng thi thoảng Thanh Hàtrở về Việt Nam, nhưng sau khi đượcmờitham gia làm giám khảo cho chương trình truyền hình, nữ ca sĩđã lưu lại Việt Nam nghỉ ngơi cùng chồng lâu hơn đểthăm gia đình và bạn bèthân quen.
Trong thời gian này Thanh Hà cũng tham gia biểu diễn trong nhữngchương trình ca nhạc có quy mô lớn như "Đời ca sĩ"ở nhà hát Hòa Bình, chương trình ca nhạc tại nhà hátTrưng Vương Đà Nẵng, bên cạnh đó chị cũng sẽ tổ chức live show mini của mình tại phòng trà Đồng Daođể gặp gỡ những khán giả thân thương.
Nhân dịp về Đà Nẵng quê hương của mình, Thanh Hà đã dành nhiều thời gian để gặplại những người bạn cũ hàn huyêntrò chuyện, rồi dạo phố ôn lại những kỷ niệm xưa.Chị chia sẻ, những kỉniệm khi ở Đà Nẵng là những kỷ niệm chị không bao giờ quên.
Thanh Hà tâm sự chị may mắn khi có được nhữngngười bạn luôn yêu thương mình, có người bạn nhà khá giả hơn nên mỗi khi người bạn đó được muamột món đồ gì mới là lại xin mua cho chị món đồ y như vậy. Giờ đây tuy không có nhiều thời gian gặp gỡnhưng Thanh Hà và những người bạn cũ luôn giữ liên lạc và quan tâm tới nhau.
Cuộc hạnh ngộ giữa vợ chồng Thanh Hà và những người bạn thủa thiếu thời đã mang đến cho chị nhiều cảm xúc ngổn ngang. Dù thời gian trôi qua nhanh, giờ ai cũng có gia đình và con cái sự nghiệp nhưng để có được những khoảnh khắc gặp nhau tại chính nơi "chôn nhau cắt rốn" lại vô cùng đáng trân trọng.
Đợt về nước lần này chị nhận được khánhiều lời yêu cầu hát lại những ca khúc gắn với tên tuổi của mình từ những khán giả hâm mộ, nhưng do mỗi chương trình Thanh Hà tham gia có tính chất khác nhau nên chị không thể đáp ứng được. Chính vì thế, Thanh Hà đã quyết định tổ chức một đêm nhạc riêng tại phòng tràĐồng Dao dành một không gian ấm áp cho chính chị và khán giả của chị.
Bên cạnh tiếng hát Khánh Hà, đêm nhạc sẽ mời những ca sĩ bước ra từ chương trình "Tình Bolero" do Thanh Hà làm giám khảo để biểu diễn chung. Đêm nhạc Thanh Hà sẽ diễn ra vào 1 đêm duy nhất ở TP.HCM vào ngày11.6 tới đây.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà cùng chồng về thăm quê nhà Đà Nẵng