Theo chia sẻ của một nữ diễn viên đóng phim người lớn, thì chính "Game of Thrones" đã cứu cô thoát khỏi kiếp bán dâm khi cho cô cùng nhiều nữ diễn viên khác một vai diễn.

'Game of Thrones' đã cứu cuộc đời của những cô gái bán dâm như thế nào?

ctv-baotoan | 06/06/2016, 07:00

Theo chia sẻ của một nữ diễn viên đóng phim người lớn, thì chính "Game of Thrones" đã cứu cô thoát khỏi kiếp bán dâm khi cho cô cùng nhiều nữ diễn viên khác một vai diễn.

Josephine Gillan, 27 tuổi, từng hành nghề bán dâm để mưu sinh cho đến khi cô có cơ hội đổi đời nhờ tham gia đóng một vai nhỏ trong series truyền hình nổi tiếng Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) hồi năm 2012.

Chính vai diễn này đã giúp Gillan thoát khỏi kiếp bán dâm nghiệt ngã, theo Dailymail. Trong phim, cô thủ vai Marei, một trong những cô gái bán dâm tại nhà thổ do Petyr Baelish (hay còn được gọi là Little Finger) quản lý. Josephine Gillan sẽ có màn hội ngộ khán giả trong tập mới nhất tuần này.

Josephine Gillan, 27 tuổi, từng hành nghề bán dâm trước khi đến với Game of Thrones.

“Chính Game of Thrones đã cứu tôi thoát khỏi cuộc sống nhục nhã của một cô gái bán dâmvà đã khiến tôi trở thành một con người mạnh mẽ hơn trước. Thuở trước, do không có trình độ hay bằng cấp và vì mục đích mưu sinh, tôi đã phải dùng thân mình mua vui cho đàn ông, cùng lúc tham gia nhiều bộ phim đen với nghệ danh Sophie O’Brien”, Josephine Gillan chia sẻ.

Theo lời kể của Gillian, khi còn bé, cô đã có một tuổi thơ đầy thiếu thốn và bất hạnh, với nhiều lần bị lạm dụng tình dục, và chất cấm. Cô từng bị buộc phải chuyển trường 24 lần khi còn chưa học đến bậc trung học. Sau khi mẹ cô để đơn ly dị chồng, Gillian bị Hội bảo vệ trẻ em quốc gia gửi vào trại trẻ mồ côi, năm cô 12 tuổi.

Năm lên 14 tuổi, Gillian được nhận nuôi, nhưng thay vì được cấp sách đến trường và có một cuộc sống bình thường như cô hằng mơ ước, Gillian lại sớm phát hiện mình rơi vào tay của một tên biến thái, khi hắn liên tục ép cô sử dụng ma tuý, và cưỡng dâm cô nhiều lần trong suốt 2 năm trước khi bán lại cho một người bạn.

“Hắn nói với tôi hắn sẽ giết tôi rồi chôn xác ở sân sau nếu tôi hé miệng nói với bất kỳ ai. Tôi đã rất sợ, vì hắn nói rằng hắn đã làm chuyện đó một đứa trẻ khác rồi”, Gillian lần đầu thuật lại quá khứ bi thương của mình.

Những hệ quả của một quá khứ nghiệt ngã đã khiến Gillain cảm thấy tự ti với chính mình, và tình yêu trong đời thực sự đến, cô lại tìm cách từ chối nó và quay sang con đường bán dâm để kiếm sống.

Vào năm 2011, chỉ khi thấy yêu cầu casting của đài HBO cho một vai diễn trong Game of Thrones, cuộc đời của Gillian mới rẽ sang một hướng khác.

“Họ đang tìm kiếm những cô gái trẻ có bộ ngực tự nhiên, không có hình xăm và không ngại quay những cảnh phim trần trụi 18+. Nên tôi đã quyết định đi thử vai”, Gillian chia sẻ.

“Không lâu sau đó, họ gửi thư cho tôi và nói rằng họ muốn tôi trong phim. Khi nghe tin, tôi đã rất vui mừng, bởi đây là lần đầu tiên, tôi có cơ hội được diễn một vai đàng hoàng. Nhưng khi ấy, tôi vẫn chưa hình dung được nó sẽ thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào”, Gillian nói thêm.

Theo lời kể của Gillian, ngày đầu khi đến trường quay, cô đã rất lo lắng, nhưng cảm giác đó sớm vơ đi khi Gillan phát hiện, cô không phải là trường hợp duy nhất.

“Có rất nhiều cô gái ở đây, từng có quá khứ là gái bán dâm hoặc phải dùng thân mua vui cho người khác, diễu hành khoả thân hoặc đóng phim đen như tôi”, Gillian nói.

Gillian cũng cho hay, cô quyết tâm sẽ tận dụng sự thành công của Game of Thrones để tạo một hình ảnh tốt đẹp, dần dần tự hoàn thiện và hướng đến con đường phát triển sự nghiệp tại Hollywood.

Cảnh phim đáng nhớ nhất của nữ diễn viên này trong Game of Thrones cho đến hôm nay, chính là cảnh làm tình tay ba, giữa cô, Hoàng tử Oberyn Martell và người tình Ellaria tại nhà thổ. Đây cũng là một trong những cảnh nóng đáng nhớ nhất trong GoT.

Dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách và đồ sộ của nhà văn George R. R. Martin, Game of Thrones được đài HBO phát triển thành một bộ phim truyền hình dài hơi về thế giới giả tưởng Westeros, nơi tràn ngập những âm mưu tiếm quyền đoạt vị để tranh giành Ngôi Báu Sắt. Mặc cho những tranh cãi xung quanh cái chết của các nhân vật cùng những cảnh nóng dày đặc, GoT vẫn đang là một trong những series đình đám ăn khách nhất nhì trong lịch sử phim truyền hình.

Bảo Nhi (Theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Game of Thrones' đã cứu cuộc đời của những cô gái bán dâm như thế nào?