Sau khi góp mặt cuốn hút và nóng bỏng trong vai trò diễn viên minh họa MV của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy tiếp tục tới buổi giới thiệu và không quên tặng lên trán bạn gái 1 nụ hôn thay cho lời chúc mừng.

Vĩnh Thụy hôn yêu Hoàng Thùy Linh khi chào mừng 'đứa con chung'

Diệu Linh | 06/06/2016, 15:28

Sau khi góp mặt cuốn hút và nóng bỏng trong vai trò diễn viên minh họa MV của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy tiếp tục tới buổi giới thiệu và không quên tặng lên trán bạn gái 1 nụ hôn thay cho lời chúc mừng.

Tiếp nối thành công của những MV trước đây được khán giả nghe nhạc đón nhận vàyêu mến như: "Rơi", "Last time", "Nhịp đập giấc mơ", "Crazy", "High,..."I’m gonna break(OkI’m out)" lần này là một trải nghiệm mới với âm nhạc saucuộc thi "The remix" của Hoàng Thùy Linh. Một trong những yếu tố đáng quan tâm nhất của MV trở lại của Hoàng Thùy Linh lần này chính là sự góp mặt của bạn trai, siêu mẫu Vĩnh Thụy.
Hoàng Thuỳ Linh – Vĩnh Thuỵ, hai cái tên luôn sát cánh nhau trong suốt thời gianvừa qua dù chưa từng lên tiếng thừa nhận. Nhưng mới đây cùng nhau "thai nghén đứa con chung MV "I’m gonna break (OkI’m out)" cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy như ngầm thừa nhận mối quan hệ này
Tối 5.6, MV"I’m gonna break (OkI’m out)" chính thức ra mắt khán giả, trong buổi chiếu và giới thiệu Vĩnh Thụy đã mang tới cho Hoàng Thùy Linh một bó hoa kèm nụ hôn lên trán thay lời chúc mừng. Trước hành động ngọt ngào của bạn trai Hoàng Thùy Linh nở nụ cười hạnh phúc bởi ngoài ý nghĩa về tình yêu, MV "I’m gonna break (OkI’m out)" còn có ý nghĩa lớn hơn đối với sự phá vỡ rào cản trong tư duy âm nhạc của chính mình.
Dẫu thế nhưng khi được đặt những câu hỏi về chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh đều né tránh:"Sống cho bản thân, hay sống cho những định kiến xungquanh? Vượt qua giới hạn hay giữ mình trong khuôn phép của mọi đam mê? MV "I’m gonna break (OkI’m out)" đã tìm thấy cho Linh một lối đi riêng, một lối đimà Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ đãphá vỡ mọi thứ cũng như kiềm chế mọi thứ trong một trật tự chophép".
MV "I’m gonna break (OkI’m out)" đã chính thức ra mắt vào đúng22g tối5.6 trên youtube. Và chưa đầy 1 ngày MV đã nhanh chóng thu được lượt view đáng nể, 50.000 lượt xem và 1.300 lượt yêu thích.
Được biết sau MV "I'm gone break (Ok I'm out)", Hoàng Thùy Linh sẽ tiếp tục mạnh dạn hơn cho dự án album ra mắt vào cuối năm 2016.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Thụy hôn yêu Hoàng Thùy Linh khi chào mừng 'đứa con chung'