Ca sĩ Nhật Kim Anh đang trên đường từ Cần Thơ về TP.HCM và xem camera an ninh từ điện thoại thì phát hiện biệt thự của mình bị trộm đột nhập. Khi về đến nhà, ca sĩ này phát hiện két sắt bị phá và mất nhiều tài sản trị giá khoảng 5 tỉ đồng.

Ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự triệu đô lấy đi tài sản trị giá 5 tỉ đồng

Hải Yến | 16/07/2019, 17:10

Ca sĩ Nhật Kim Anh đang trên đường từ Cần Thơ về TP.HCM và xem camera an ninh từ điện thoại thì phát hiện biệt thự của mình bị trộm đột nhập. Khi về đến nhà, ca sĩ này phát hiện két sắt bị phá và mất nhiều tài sản trị giá khoảng 5 tỉ đồng.

Theo trình báo của ca sĩ Nhật Kim Anh, tên thật là Đỗ Thị Kim Huệ (SN 1985, ngụ huyện Bình Chánh), tối 14.7, chị đi công việc từ Cần Thơ về TP.HCM thì kiểm tra camera an ninh căn biệt thự của gia đình mình ở Khu dân cư Camelia ở ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM thông qua điện thoại. Lúc này, chị phát hiện 2 chiếc két sắt ở phòng ngủ bị cậy phá. Khi về tới căn biệt thự, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh kiểm tra thì bị mất nhiều tài sản như: vàng, kim cương, tiền… Tổng tài sản trị giá hơn 5 tỉđồng trong 2 chiếc két sắt. Chị vội trình báo công an.

Cơ quan công an làm việc tại nhà Nhật Kim Anh sau khi trộm đột nhập

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh, điều tra, truy xét. Qua điều tra, công an xác định có 1 nam thanh niên đột nhập vào biệt thự của nhà nữ ca sĩ Nhật Kim Anh,rồi dùng xà beng cạy phá két sắt, lấy đi nhiều tài sản.

Chiếc két sắt bị cạy phá (Nguồn: Facebook ca sĩ Nhật Kim Anh)

Từ hôm qua đến nay, Nhật Kim Anh gác lại toàn bộ lịch trình để làm việc với công an. Cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra tung tích của tên trộm cũng như tài sản của nữ ca sĩ. Hiện tại, cô chỉ biết hy vọng và chờ tin vui từ phía công an. "Tôi phải hủy nhiều show diễn để giải quyết sự cố. Tuy nhiên, khi tôi đưa ra lý do là nhà bị trộm cắp mất tài sản thì nhiều bầu show không tin. Chính vì vậy, tôi mới công khai chuyện này chứ không hề muốn lên tiếng làm gì", Nhật Kim Anh nói.

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Được biết, biệt thự của Nhật Kim Anh rộng 220 m2 ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ngôi nhà được ước tính trị giá hàng triệu USD với nội thất sang trọng, hiện đại. Hồi tháng 6, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi công bố thông tin đã ly hôn ông xã Bửu Lộc. Con trai cô ở với bố tại Cần Thơ. Dù mệt mỏi vì những lời bàn tán, bình phẩm về gia đình mình, Nhật Kim Anh vẫn cố gắng sinh hoạt, làm việc bình thường. Cô trở lại màn ảnh bằng vai diễn mới trong phim "Vua bánh mì" và tích cực đi hát.

Năm 2014 Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc, người Cần Thơ, hai vợ chồng có một cậu con trai tên Bửu Long. Sau khi cưới, Nhật Kim Anh chủ yếu sống và làm việc ở TP.HCM còn chồng cô vẫn ở Cần Thơ. Thời gian đầu hôn nhân, Nhật Kim Anh đi về giữa hai nơi để sum họp với ông xã và tranh thủ chạy show ca hát. Từ cuối năm 2017 cô bị đồn đã ly hôn khi không còn nhắc tới chồng trên trang cá nhân.

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự triệu đô lấy đi tài sản trị giá 5 tỉ đồng