Đảm nhận vai trò giám khảo tại Trời sinh một cặp mùa 3, Thu Phương lần đầu lên tiếng trước ý kiến về việc cô nhẵn mặt sân khấu gameshow với vị trí của một giám khảo, huấn luyên viên.

Ca sĩ Thu Phương lên tiếng về thông tin nhạt nhòa vì nhẵn mặt gameshow

Sơn Phạm | 08/04/2019, 17:17

Đảm nhận vai trò giám khảo tại Trời sinh một cặp mùa 3, Thu Phương lần đầu lên tiếng trước ý kiến về việc cô nhẵn mặt sân khấu gameshow với vị trí của một giám khảo, huấn luyên viên.

“Khi nhận lời làm giám khảo một chương trình nào đó, tôi luôn cân nhắc rất nhiều vì vai trò đó quan trọng không phải là việc chỉ xuất hiện trên truyền hình, hay để khán giả nhớ đến mà những đóng góp của mình, cái tầm ảnh hưởng của mình với khán giả và nghệ sĩ trẻ.

Chính vì thế khi làm giám khảo, huấn luyện viên, tôi phải chuẩn bị cho mình rất nhiều kiến thức cũng như chương trình mình ngồi sẽ đóng góp được bao nhiêu thì tôi mới lựa chọn. Vì vậy, với những gì mình có, tôi tự tin mình vẫn chưa truyền tải hết, truyền đạt hết. Thật ra thì nhu cầu được chia sẻ của của tôi rất lớn mà những ca sĩ trẻ, nghệ sĩ trẻ thì rất cần sự đóng góp ấy.

Nếu tôi vẫn còn ngồi, vẫn còn tham gia gameshow thì mình vẫn còn cống hiến. Còn nếu gọi là nhạt, hay đuối sức là lỗi của tôi, vì tôi không chuẩn bị sẵn sàng, không đầu tư kĩ lưỡng về chuyên môn để ngồi tại các cuộc thi”, Thu Phương chia sẻ.

Thu Phương, Huy Tuấn chính thức đảm nhậnvai trò giám khảo tại Trời sinh một cặp mùa 3

Bên cạnh đó, nữ giám khảo cũng phân tích những lí do khiến một nghệ sĩ có sức hút trên sân khấu dù ngồi “ghế nóng” một gameshow nhiều mùa liên tiếp.

“Tôi không ngại và sợ những đánh giá về cá nhân của mình, nhất là những đánh giá không đúng chuyên môn và sự hiểu biết. Tôi chỉ tập trung vào những gì mình làm được. Tôi không bao giờ sợ nhạt nhòa. Ở nước ngoài, nhiều giám khảo không chỉ ngồi 3,4 mùa mà thậm chí còn hơn thế là bởi:

Thứ nhất yếu tố chuyên môn, hoặc khả năng của họ đáp ứng tiêu chí của chương trình đặt ra. Thứ hai những đóng góp của họ tạo được hiệu ứng tốt với công chúng, mang được hiệu quả cho nhà sản xuất.

Mình phải nhìn nhận khách quan, nếu không mang lại lợi ích gì thì sẽ không bao giờ được mời lại. Tôi cho rằng nghệ sĩ nhìn nhận, đánh giá đúng vấn đề đó sẽ cần phải biết mình phải làm gì. Nếu một nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi những đánh giá bên ngoài, không hiểu rõ bản thân mình là lỗi của người nghệ sĩ”.

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Thu Phương lên tiếng về thông tin nhạt nhòa vì nhẵn mặt gameshow