Sự kiện hàng chục phó nháy cùng dàn mẫu xinh, ngoại hình đẹp đến bể bơi tình nguyện chụp ảnh bikini để làm từ thiện gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Các chân dài Hà Nội chụp ảnh bikini làm từ thiện gây tranh cãi

Hồng Quân | 05/07/2016, 10:49

Sự kiện hàng chục phó nháy cùng dàn mẫu xinh, ngoại hình đẹp đến bể bơi tình nguyện chụp ảnh bikini để làm từ thiện gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cuối tuần qua, một sự kiện chụp ảnh bikinigây quỹ từ thiện diễn ra tại bể bơi Sao Mai, Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ v dân mạng Việt. Sự kiện do nhóm Góc khuất Hà Nội lên ý tưởng và tổ chức, hướng tới mục đích chính là quyên góp tiền từ những người tham gia để làm từ thiện, giúp đỡ những nạn nhân của chất độc màu da cam ở vài tỉnh thành gần Hà Nội. Với động cơ và mục đích rõ ràng, giàu tính nhân văn, sự kiện có được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục phó nháy.

Chia sẻ về ý tưởng của hoạt động này với Dân Việt, Nguyễn Tùng, trưởng nhóm thiện nguyện Góc khuất Hà Nội cho hay: “Từ thực tế chuyến đi Thái Bình, tìm hiểu về trường hợp gia đình chú Thuấn (cả gia đình bị mụn cóc do di chứng chất độc màu da cam), tôi đã có ý tưởng nhờ sự giúp sức của các thành viên trong nhóm thiện nguyện để thực hiện buổi từ thiện này”.

Theo anh Tùng, chương trình này khác với những hoạt động từ thiện khác vì ý tưởng này chưa ai dám làm. Thậm chí nghĩ đến nhưng anh vẫn quyết định hướng tới chụp bikini vì mùa hè, chụp váy hay áo dài sẽ rất nóng.

"Bên cạnh đó, bikini luôn là chủ đề hot nên tôi tin các nhiếp ảnh gia sẽ tham gia đông và sẽ quyên góp được nhiều hơn", trưởng nhóm thiện nguyện cho hay.

Ý tưởng dựa vào hoạt động chụp ảnh bikini làm từ thiện thực sự rất độc đáo, táo bạo và không đụng hàng nên các thành viên nhóm Góc khuất Hà Nội phải chuẩn bị khá kỹ lưỡng, kêu gọi nhiều sự giúp đỡ của các phó nháy, người mẫu ảnh và luôn đề cao mục đích, ý nghĩa giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn thông qua sự kiện của mình.

Hậu trường buổi chụp ảnh bikini để làm từ thiện

Vì là một concept ảnh phổ biến, thuộc hàng hot nhất mùa hè nên dễ hiểu vì sao sự kiện lại thu hút số lượng khoảng 60 phó nháy tham gia. Theo tiết lộ của thành viên trong nhóm, mỗi phó nháy tham gia được kêu gọi tình nguyện đóng góp 100.000 đồng vào quỹ từ thiện. Nhiều người mẫu, người làm nhiệm vụ trang điểm, phụ việc ở nơi tổ chức sự kiện cũng chung tay góp tiền để tăng giá trị quỹ.

Những phó nháy tham gia sự kiện có ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ những thanh niên, đến cả những tay máy ở độ tuổi trung niên, tóc đã bạc. Với mong muốn vừa có được những tấm ảnh đẹp vừa góp phần nào công sức, vật chất để làm từ thiện, các phó nháy đều tỏ ra rất nhiệt tình, lăn xả để hoàn thành tốt công việc sáng tác ảnh của mình.

Trước khi sự kiện diễn ra, nhóm tổ chức đã tìm và kêu gọi một số cô gái trẻ có thân hình đẹp, cân đối để cùng tham gia làm người mẫu. Dù không phải là những người mẫu nổi tiếng, chuyên nghiệp, có vẻ đẹp hoàn hảo nhưng các cô gái này đều rất nhiệt tình, không hề ngại ngùng khi tạo dáng trước hàng chục ống kính hướng về mình.

Để hỗ trợ thêm cho nhóm người mẫu, ban tổ chức sự kiện còn chuẩn bị về trang phục, khâu trang điểm, làm tóc cho họ. Nhóm người mẫu khi biết được mục đích từ thiện của sự kiện cũng tỏ ra khá vui vẻ, nhiệt tình dù họ không được nhận tiền cat-xê như những buổi chụp bình thường.

Cuối sự kiện, ngoài những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cho các người mẫu và phó nháy, Ban tổ chức đã công bố số tiền thu được từ việc đóng góp là 8,5 triệu đồng. Trưởng nhóm Nguyễn Tùng dự định trong tuần này sẽ xuống Thái Bình để trao lại cho gia đình ông Phạm Minh Thuấn – nạn nhân chất độc màu da cam.

Ban tổ chức nhận được 8,5 triệu đồng để làm từ thiện.

Mang mục đích từ thiện nhưng với ý tưởng quá mới mẻ và táo bạo, sự kiện của Góc khuất Hà Nội cũng gây ra tranh cãi và sự băn khoăn của những người theo dõi.

Trước những luồng ý kiến trái chiều về cách thức làm từ thiện khá mới này, anh Nguyễn Tùng cũng khá thoải mái chia sẻ: “Đúng là có rất nhiều người chưa hiểu bikini từ thiện như thế nào, nên có người nhìn một cách không mấy thiện cảm. Tuy nhiên, bản thân tôi không quan tâm lắm, ai chưa hiểu, tôi sẽ giải thích cặn kẽ”.

AnhNguyễn Tùng cũng cho rằng, việc làm từ thiện xuất phát từ cái tâm và mục đích cuối cùng vẫn là giúp đỡ những người khó khăn hơn mình: “Nói là bikini từ thiện, nhưng hiểu một cách đơn giản, đó là một buổi chụp ảnh, nơi anh em nhiếp ảnh tới đóng góp và ủng hộ một cách tự nguyện”.

Anh Nguyễn Tùng cùng các thành viên nhóm mong muốn, mọi người sẽ có cái nhìn khác, đơn giản hơn và đề cao mục đích cuối cùng của sự kiện vừa qua, hơn là chỉ nhìn vào những cô nàng mặc bikini gợi cảm để đánh giá.

Xem thêm: 2 cô gái Việt xinh xắn ân ái trên máy bay gây xôn xao

Trấn Thành sẽ mất ngủ khi biết tình trạng của Hari Won ở Mỹ

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các chân dài Hà Nội chụp ảnh bikini làm từ thiện gây tranh cãi