Theo chỉ đạo của chính phủ, nhiều người nổi tiếng tại Mỹ đã tự cách ly nhằm tránh việc lây lan nCoV trong cộng đồng. Điều này khiến cho họ trong chốc lát từ những cá nhân bận rộn với các dự án trở nên cực kỳ nhàn rỗi. Vậy họ làm gì để giết thời gian?

Các ngôi sao làm gì khi tự cách ly giữa đại dịch COVID-19?

19/03/2020, 08:01

Theo chỉ đạo của chính phủ, nhiều người nổi tiếng tại Mỹ đã tự cách ly nhằm tránh việc lây lan nCoV trong cộng đồng. Điều này khiến cho họ trong chốc lát từ những cá nhân bận rộn với các dự án trở nên cực kỳ nhàn rỗi. Vậy họ làm gì để giết thời gian?

Robbie Williams - Ảnh: YT

Jimmy Kimmel

Phải tạm ngưng mọi công việc tại trường quay, host của chương trình Jimmy Kimmel Live trên kênh ABC đã chia sẻ trải nghiệm tự cách ly của mình với khán giả từ nhà riêng. Anh cho biết đã phải trốn hai đứa con tinh nghịch của mình trong phòng làm việc mới có thể ghi hình được. “Thật sự phải cám ơn truyền hình”, Kimmel nói. “Nhóm máu của tôi bây giờ là Disney Plus hay Disney Positive bởi vì tôi đã xem Frozen II quá nhiều lần”.

Bên cạnh đó, Kimmel cũng không quên móc Tổng thống Donald Trump như thường lệ và kêu gọi mọi người nên tuân thủ quy định giữ khoảng cách với những người xung quanh do CDC ban hành.

Kendall Jenner

Siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới rất nhàn nhã vào những ngày này dù chỉ hai tuần trước đó cô còn tung tăng trên bãi biển. Cô hiện dành thời gian rảnh cho sở thích hội họa và chia sẻ nó trên Instagram.

Tom Hanks và Rita Wilson

Cặp đôi này đang tự cách ly ở nhà riêng tại Úc sau khi rời bệnh viện với tình trạng sức khỏe ổn định. Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, Tom Hanks chụp ảnh bữa ăn sáng kèm theo chú thích: “Cám ơn những ai đã giúp đỡ. Hãy cùng chăm sóc bản thân và người khác. Hanx”.

Lady Gaga và Miley Cyrus

Cuộc sống trong thời gian tự cách ly của Lady Gaga không hề nhàm chán khi có 3 chú cún đáng yêu bầu bạn. Miley Cyrus cũng thế.

Amanda Seyfried

Ngôi sao của phim Mean Girls giết thời gian bằng cách đan len và cho ra đời hàng loạt sản phẩm đẹp mắt. Ngoài ra, cô còn có thể ở bên cạnh con gái nhỏ lâu hơn.

Taylor Swift và Ariana Grande

Thông qua Instagram, Taylor Swift đã khuyến cáo 128 triệu người theo dõi của mình rằng: “Tôi thấy vẫn còn rất nhiều buổi tiệc đang diễn ra. Đây là lúc hủy bỏ mọi kế hoạch và tự cách ly theo cách tốt nhất có thể. Đừng cho rằng chỉ vì bạn không bị ốm thì bạn không có khả năng lây bệnh cho người già và những cá nhân dễ bị ảnh hưởng”.

Sau đó không lâu, Ariana Grande cũng đưa ra khuyến cáo tương tự trên tài khoản cá nhân. Cô chỉ trích những kẻ xem nhẹ nCoV và góp phần làm dịch bệnh lây lan.

Arnold Schwarzenegger

“Điều quan trọng là bạn ở nhà”, Arnold Schwarzenegger (72 tuổi) vừa nói vừa cho thú cưng ăn. “Tại bang California, những người trên 65 tuổi không được phép ra khỏi nhà. Vì vậy, chúng tôi ở yên tại chỗ và ăn tại đây. Chúng tôi không ra ngoài, không đi nhà hàng. Chúng tôi không được phép làm những điều đó vào lúc này nữa”.

Octavia Spencer

Trong lúc mọi người trữ giấy vệ sinh, nữ diễn viên đoạt giải Oscar này lại trữ… nước sốt. “Có lẽ tôi hơi mua quá tay nước sốt cho khoảng thời gian tự cách ly này”, cô viết trên Instagram.

Gal Gadot

Ngôi sao của Wonder Woman khoe ảnh selfie chụp tại nhà kèm theo chú thích: “Ở nhà chính là siêu năng lực của tôi và của các bạn nữa. Làm ơn hãy tự chăm sóc cho bản thân và những người thân thương!”.

Hilary Duff

Nữ diễn viên 1987 chia sẻ clip đi tập thể dục cùng chồng - nam ca sĩ Matthew Koma - nhằm tăng sức đề kháng để chống dịch.

Robbie Williams

Robbie Williams đang tự cách ly và không tiếp xúc với người thân sau chuyến công tác tại Úc. Trong đoạn clip đăng trên Instagram, anh và vợ Ayda Field đùa giỡn với nhau bằng cách đóng vai Romeo và Juliet - đôi tình nhân bị ngăn cách trong vở kịch cùng tên của nhà văn Shakespeare.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các ngôi sao làm gì khi tự cách ly giữa đại dịch COVID-19?