Thông tin này dù chưa được công ty quản lý hay báo đài xứ Hàn xác nhận, nhưng các fan đang hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin.

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị nghi ngờ nhiễm COVID-19

18/03/2020, 16:51

Thông tin này dù chưa được công ty quản lý hay báo đài xứ Hàn xác nhận, nhưng các fan đang hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin.

Hiện nam diễn viên vẫn chưa đưa ra thông tin phản hồi nào - Ảnh: Internet

Theo tài khoản chính thức Giải trí Sohu trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một nguồn tin được lan truyền rằng nam ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Kim Woo Bin đã bị chẩn đoán bị viêm phổi, tức là dương tính với COVID-19. Hiện tại công ty quản lý của Kim Woo Bin vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Theo nguồn tin cung cấp, Kim Woo Bin trong một lần tham dự buổi họp báo, nhân viên tiến hành kiểm tra sức khỏe nam tài tử thì phát hiện anh có triệu chứng bất thường. Sau khi xét nghiệm thì cho kết quả dương tính với COVID-19.

Mạng xã hội Trung Quốc đưa tin Kim Woo Bin bị nghi ngờ nhiễm COVID-19 - Ảnh: Internet

Một số thông báo của REX cho biết tin tức về Kim Woo Bin hoàn toàn sai lệch sự thật và công ty quản lý đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố hay phủ nhận trước tin đồn này. Được biết, năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Anh tạm ngưng tất cả các hoạt động để nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe. Sau khi tình trạng ổn hơn, nam diễn viên đã quay trở lại vào cuối năm 2019. Mới đây, Kim Woo Bin cũng tuyên bố tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm Alien. Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào ngày 28.3.

Trước tình trạng dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ tại Hàn Quốc, tài tử họ Kim đã quyên góp 100 triệu won (tương đương gần 2 tỉ đồng) dùng để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay phục vụ công tác đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Nếu tin đồn của netizen Trung là sự thật thì đây quả là tin cực buồn với Kim Woo Bin cũng như những người yêu mến anh.

Kim Woo Bin trở lại màn ảnh sau 2 năm điều trị ung thư - Ảnh: Internet

Kim Woo Bin được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ nam 31 tuổi nổi tiếng với các bộ phim như: School 2013, Cướp siêu đẳng, Tuổi 20, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát, Ông trùm… Tháng 5.2017, Kim Woo Bin bất ngờ cho biết bản thân bị ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Đặc biệt, từng có thời điểm anh sụt đến 10kg vì hóa trị.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Kim Woo Bin bị nghi ngờ nhiễm COVID-19