Mới đây, Tuấn Hưng đã dành một chia sẻ dài để bênh vực vợ chồng khi vợ chồng Đông Nhi khi họ nhận những phản hồi trái chiều từ dư luận.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích keo kiệt vì ủng hộ 50 triệu, Tuấn Hưng lên tiếng bênh vực

15/03/2020, 22:09

Mới đây, Tuấn Hưng đã dành một chia sẻ dài để bênh vực vợ chồng khi vợ chồng Đông Nhi khi họ nhận những phản hồi trái chiều từ dư luận.

Tuấn Hưng lên tiếng bênh vực đàn em giữa tâm bão - Ảnh: Internet

Chứng kiến những khó khăn của người dân miền Tây, nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp cũng như trực tiếp ủng hộ cho bà con ở đây. Những nghệ sĩ đã có việc làm thiết thực bằng cả hiện vật lẫn tiền bạc và tinh thần như: MC Đạt Nghĩa ủng hộ máy lọc nước, nữ ca sĩ Thủy Tiên và vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đứng ra kêu gọi ủng hộ, Ngọc Trinh quyên góp 200 triệu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyên góp 2 tỉ đồng...

Đáng chú ý, thông qua phát động của nữ ca sĩ ThủyTiên, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng để giúp đỡ người dân miền Tây. Hành động thiết thực từ đôi vợ chồng trẻ này được nhiều người ngợi khen và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những lời mỉa mai, dèm pha cho rằng với sự nổi tiếng và giàu có của Ông Cao Thắng và Đông Nhi thì 50 triệu là quá ít.

Cụ thể một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm rằng so với mặt bằng chung các nghệ sĩ ủng hộ cho người dân miền Tây toàn từ vài trăm triệu đến vài tỉ, việc Đông Nhi và Ông Cao Thắng chỉ có 50 triệu là quá thấp. Đông Nhi là ca sĩ hạng A, cát - sê mỗi show rất cao không hiểu sao chỉ chi vài chục triệu làm từ thiện. Những người này còn cho rằng hai vợ chồng Nhi - Thắng còn là làm chủ của cả một công ty giải trí quản lý nhiều nghệ sĩ, gia thế cũng cực kỳ giàu có nhưng số tiền quyên góp lại vỏn vẹn là 50 triệu.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng không có bất cứ phản hồi nào về sự việc này - Ảnh: Internet

Trước tình huống khá nhạy cảm này, cũng là một trong những người rất tích cực làm từ thiện, ca sĩ Tuấn Hưng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Anh cho rằng không có một quy tắc nào quy định một đại gia khi làm từ thiện phải tiền tỉ hay nghệ sĩ thì phải bạc trăm còn người làm công việc khác thì bao nhiêu cũng được. Nam ca sĩ nói thêm: “Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể“.

Chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả - Ảnh: Internet

Tuấn Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về trường hợp của vợ chồng Đông Nhi đang mắc phải: “Hai em Thắng và Nhi cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc hai em gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ thì cũng là đáng trân trọng mà. Vì các em biết cùng đợt còn nhiều các bạn khác nữa. Tôi thấy nhiều bạn comment tự đại diện cho người dân miền Tây nói: không thèm, không nhận…Vô lý quá… quá vô lý. Em nó đã nói: Của ít lòng nhiều rồi”.

Anh chia sẻ nghệ sĩ cũng là một công dân bình thường, chỉ có khác biệt khi nổi tiếng sẽ kiếm tiền nhàn hơn một tí. Tuy vậy mong khán giả hiểu “chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy“. Là một người khá nóng tính nhưng lần này Tuấn Hưng lại chia sẻ rất nhẹ nhàng, thấu đáo đồng thời khuyên mọi người bình tĩnh cùng đoàn kết giữa nhiều khó khăn nguy hại: “Các cụ có câu: 1 cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói, chì chiết nhau làm gì cho mất đi tinh thần Dân tộc. Nào 1.2.3…Nắm tay nhau thật chặt…nhé nhé“.

Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân nhận được sự đồng tình của nhiều đồng nghiệp và khán giả khi thể hiện quan điểm bênh vực vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

MV Nắm tay anh thật chặt - Tuấn Hưng

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích keo kiệt vì ủng hộ 50 triệu, Tuấn Hưng lên tiếng bênh vực