Đoạn băng ghi âm mới là bằng chứng nam diễn viên Jonny Deep từng phải chịu cảnh bạo hành dưới tay vợ cũ.

Jonny Depp gục ngã khi bị vợ cũ đập cả cánh cửa vào đầu

18/03/2020, 22:07

Đoạn băng ghi âm mới là bằng chứng nam diễn viên Jonny Deep từng phải chịu cảnh bạo hành dưới tay vợ cũ.

Kết quả vụ của vụ kiện trị giá 50 triệu USD sẽ quyết định cuộc sống và sự nghiệp của Depp và Amber - Ảnh: Internet

Trang Daily Mail mới đây vừa đăng tải độc quyền đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của Amber Heard và Jonny Depp sau một vụ ẩu đả. Theo đó, trong cuộc nói chuyện cũng nói tới vụ Johnny Depp bị cánh cửa phòng tắm đập mạnh vào đầu đến nỗi ngã gục.

"Sau đó tôi đứng dậy, tôi thậm chí không nhớ có nói điều gì đó đại loại chuyện quái gì thế không nữa. Bởi tôi vừa bị cả cái góc cửa chết tiệt đập vào đầu. Tôi đứng dậy rồi cô lại đấm vào mặt tôi", Johnny Depp nói với Amber Heard.

Bài báo được đăng tải trên Daily Mail - Ảnh: Internet

Trước khi vụ ẩu đả xảy ra, nam tài tử Jonny Depp cho biết, vào thời điểm đó anh đang ở trong phòng vệ sinh. Amber Heard gõ cửa, Depp mở cửa cho cô sau đó cô vẫn liên tục gõ. "Tôi đã cố đóng cửa 3 lần đấy cô biết không? Sau đó, tôi vô tình, thề đấy, tôi chỉ vô tình khiến cửa kẹp vào ngón chân cô khi đang cố gắng đóng lại", nam diễn viên nói.

Amber Heard phân trần cô không cố ý đập cửa vào mặt Depp, nhưng nhắc về cú đấm sau đó, cô nói: "Tôi chỉ phản ứng lại thôi, tôi xin lỗi".

Đoạn ghi âm trên đã được luật sư phía Johnny Depp công bố tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn của hai người vào năm 2016. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên cho rằng, đoạn ghi âm đã "diễn tả sai những gì đã xảy ra, đồng thời tranh cãi xem đó là một cú đấm hay chỉ là một cú đẩy. Cô nói: "Anh ta thường làm quá mọi chuyện lên".

Cặp vợ chồng cũ có thói quen ghi âm lại những cuộc tranh luận, sau đó dùng nó để buộc tội đối phương. Hồi đầu tháng 2, tờ Mail cũng công khai bằng chứng Amber Heard đánh đập Johnny Depp. Cô thừa nhận đã dùng nồi, chảo, bình hoa để tấn công anh.

Những bằng chứng mới được công bố ngày càng vạch trần nhiều sự thật mà công chúng chưa được biết về Amber Heard, bao gồm tích cách và lối sống gây tranh cãi của nữ diễn viên. Mới đây, cựu nữ trợ lý của Heard cũng xác nhận Amber Heard có sử dụng chất kích thích một cách thường xuyên như nấm ma thuật (nấm psilocybin gây ảo giác mạnh) hay MDMA (MethyleneDioxyl-MethamphetAmine - thuốc lắc). Cô cũng cho biết vợ cũ Johnny Depp hay uống rượu đến mức say xỉn không tự chủ được, sau đó nhắn tin làm phiền từ khoảng thời gian 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng bằng những lời lẽ mạt sát, quấy rối nhân viên của mình. Sự lạm dụng quá nghiêm trọng đến nỗi Kate trở nên hốc hác vì căng thẳng khiến bạn bè và gia đình lo lắng.

Amber Heard có lối sống gây tranh cãi - Ảnh: Internet

Trước đó, Depp bị một bài viết trên tờ The Sun mô tả như "kẻ đánh đập vợ". Nam diễn viên tuyên bố điều này đã làm hỏng hình ảnh ngôi sao toàn cầu của anh.

Depp và Amber quen nhau khi đóng phim The Rum Diary (2011), kết hôn vào tháng 2.2015. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài hơn 1 năm và đổ vỡ vào tháng 5.2016.

Amber Heard đệ đơn ly hôn và tố chồng cũ bạo hành, gọi Depp là "con quái vật". Depp kiện ngược vợ cũ tội phỉ báng và đòi bồi thường 50 triệu USD. Đơn kiện nói Heard đã có "trò lừa bịp tinh vi" bằng cách vẽ ra câu chuyện về bạo hành nhằm thăng tiến trong sự nghiệp. Anh nói vụ lùm xùm với vợ cũ làm tổn hại danh tiếng, khiến mình mất vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jonny Depp gục ngã khi bị vợ cũ đập cả cánh cửa vào đầu