CLB Công an Hà Nội đã tìm được chiến thắng cách biệt nhất V-League mùa này nhưng ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 2 lại thuộc về Thép xanh Nam Định.

CAHN thắng đậm HAGL, Thép xanh Nam Định giữ ngôi đầu V-League

Hồ Đông | 28/10/2023, 21:27

CLB Công an Hà Nội đã tìm được chiến thắng cách biệt nhất V-League mùa này nhưng ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 2 lại thuộc về Thép xanh Nam Định.

Sau một số trận đầu mùa không thành công khi để thua Đông Á Thanh Hóa tại Siêu cúp và suýt thua Quy Nhơn Bình Định trong trận khai mạc, CLB Công an Hà Nội thi đấu rất quyết tâm trên sân của HAGL. Đội khách đã ép sân HAGL từ khi trọng tài nổi còi khai cuộc và sớm có bàn mở tỷ số.

Ngay phút thứ 6, Văn Thanh đánh gót kiến tạo đẹp mắt để Hồ Tấn Tài thoát xuống dứt điểm tung lưới HAGL. Với thế trận áp đảo, nếu may mắn thì đội ĐKVĐ phải có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Nhưng CAHN cũng không phải chờ lâu để có bàn thắng sau giờ nghỉ. Phút 53, Văn Thanh tiếp tục tỏa sáng khi gặp đội bóng cũ bằng đường phạt góc chính xác để Bùi Hoàng Việt Anh thoải mái dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Bị thủng lưới 2 bàn, HAGL không còn gì để mất nên dâng cao đội hình và để thua thêm bàn trong tình huống CAHN phải công phút 67. Lần này, Success là người ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Chiến thắng 3-0 giúp CAHN có 4 điểm sau 2 lượt và tạm vươn lên ngôi đầu bảng được ít giờ. Trong trận đấu sau đó 1 giờ, Thép xanh Nam Định có chiến thắng 3-2 trên sân của Khánh Hòa. 

Với thắng lợi này, Nam Định có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng để dẫn đầu V-League trong khi Khánh Hòa tiếp tục xếp chót bảng với 2 trận toàn thua.

Ở trận còn lại, trận derby xứ Nghệ giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

Vào ngày mai, CLB TP.HCM sẽ làm khách trên sân Quảng Nam và nếu giành chiến thắng thì thầy trò nhà HLV Vũ Tiến Thành sẽ đòi lại được vị trí số 1 từ tay Nam Định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CAHN thắng đậm HAGL, Thép xanh Nam Định giữ ngôi đầu V-League