Bàn gỡ muộn của CLB Viettel trên chấm phạt đền ở phút bù giờ cuối khiến CLB Đông Á Thanh Hóa bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League.

Mất điểm phút cuối, Đông Á Thanh Hóa bỏ lỡ ngôi đầu V-League

Hồ Đông | 27/10/2023, 22:00

Bàn gỡ muộn của CLB Viettel trên chấm phạt đền ở phút bù giờ cuối khiến CLB Đông Á Thanh Hóa bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League.

vt.jpg
Viettel (áo đỏ) và Thanh Hóa thi đấu trong cơn mưa thẻ - Ảnh: VNN

Dù phải làm khách trên sân của Viettel nhưng Thanh Hóa vẫn quyết tâm kiếm trọn 3 điểm. Chính vì thế, đội bóng xứ Thanh đã đẩy nhanh tốc độ thi đấu ngay từ phút đầu. 

Phút thứ 4, Rimario đánh đầu làm tung lưới Văn Phong sau đường chuyền của Antonio. Tuy nhiên, trọng tài Mạnh Hải xác nhận Rimario ghi bàn trong tư thế việt vị. 

Trận này, Rimaro khiến hàng thủ Viettel rất vất vả. Phút 15, Rimario ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Thanh Bình. Trọng tài Mạnh Hải thổi phạt đền nhưng sau khi tham khảo VAR thì thay đổi quyết định và phạt Rimaro thẻ vàng lỗi ăn vạ.

Những tranh chấp và tiểu xảo của hai đội đã khiến trận đấu trở nên căng thẳng và trọng tài phải liên tục rút thẻ. Chỉ trong hiệp 1, đã có 5 thẻ vàng được rút ra.

Sang hiệp 2, cơn mưa thẻ vẫn tiếp tục. Sau khi trận đấu có thêm 3 thẻ vàng trong nửa đầu hiệp 2 thì Thanh Hóa có bàn mở tỷ số. Từ tình huống phạt góc phút 67, Văn Lợi dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Văn Phong của Viettel, mở tỷ số 1-0 cho Thanh Hóa. 

Sau khi có bàn thắng, Thanh Hóa chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả. Tuy nhiên, cầu thủ mới vào sân thay người Ngọc Hà bị cuốn theo tốc độ của Viettel và phạm lỗi với Bruno dẫn đến thẻ đỏ vào phút 86.

Trong khoảng thời gian còn lại, trọng tài cho bù giờ đến 8 phút. Ở phút bù giờ thứ 5, hậu vệ Văn Lợi bên phía Thanh Hóa phạm lỗi với Hoàng Đức trong vòng cấm địa và Viettel được hưởng quả phạt đền. Bruno gỡ hòa 1-1 cho Viettel và khiến Thanh Hóa chia điểm đầy tiếc nuối.

Nếu Thanh Hóa thắng trận, họ đã có 4 điểm để vươn lên dẫn đầu nhưng giờ thì cả Thanh Hóa và Viettel đều chỉ có 2 điểm sau 2 lượt trận, tạm xếp thứ 3 và 4. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất điểm phút cuối, Đông Á Thanh Hóa bỏ lỡ ngôi đầu V-League