Thấy Tài ngày càng to tiếng với bạn gái cũ, hai thanh niên lên tiếng khuyên can thì bị Tài tấn công bằng dao và tử vong sau đó.

Can ngăn kẻ hung bạo, hai người bị sát hại dã man

Hồ Đông | 05/05/2016, 16:07

Thấy Tài ngày càng to tiếng với bạn gái cũ, hai thanh niên lên tiếng khuyên can thì bị Tài tấn công bằng dao và tử vong sau đó.

Ngày 5.5, TAND TP.HCM mở phiên tòaxét xửsơ thẩm vàtuyên án tử hình đối với bị cáo Vũ Đức Tài (19 tuổi) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 14.5.2015, bạn gái của Tài là Trân cùng bạn đi uống nước ởđường Xô Viết NghệTĩnh gần khu vực ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh. Tại đây, Trân vô tình gặp Thư (người yêu cũ của Tài).

Vốn chẳng ưa gì nhau nênThưnhìn về phía bàn của Trân đang ngồivới ánh mắtthách thức, khiêu khích. Lo sợ bị đánh nên Trânđã gọi điện cho Tài tới đón mình nhưng Tài không đến dobận việc. Trân đành nhờ một người bạn chở về phòng của Tài. Bực bội vì bị khiêu khích, Trân mang mọi chuyện kể cho Tài nghe. Sau đó Tàiđã gọi điện cho Thư và yêu cầugặp mặt để nói chuyện. Tuy nhiên, trước lúc đi Tàithủ theo một con dao bấm.

Khi vừa gặp Thư, Tài lớn tiếng hỏi lýdo vì sao khiêu khích Trân. Đáp lại Thư chỉ im lặng. Việc này khiến Tàibực tứchơn và ngàycàng tỏ ra hung hãn. Lúc này, anh P.T.M và anh N.B.A uống nước tại quán đã đếncan ngăn và khuyên Tài nên ngồi xuống, nói chuyện bình tĩnh. “Giận cá, chém thớt”, Tài dùng dao bấmtấn công hai người khuyên can mình khiến cả hai nạn nhân tửvong sau đó bởi những vết thương chí mạng.

Sau khi gây án, Tài đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan chức năng, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Can ngăn kẻ hung bạo, hai người bị sát hại dã man