1 cửa hàng kinh doanh dầu chai, dầu trong (dùng để trét chống thấm cho ghe thuyền) ở Cần Thơ bốc cháy dữ dội vào chiều 23.12, ngay sát chợ nổi cái Răng.

Cần Thơ: Cháy ngùn ngụt sát chợ nổi Cái Răng

Nguyên Việt | 23/12/2019, 17:58

1 cửa hàng kinh doanh dầu chai, dầu trong (dùng để trét chống thấm cho ghe thuyền) ở Cần Thơ bốc cháy dữ dội vào chiều 23.12, ngay sát chợ nổi cái Răng.

Khoảng 14 giờ 20 phút cùng ngày, cơ sở kinh doanh dầu chai, dầu trong ở tỉnh lộ 923, thuộc KV.3, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, đột ngột bốc cháy. Do căn nhà chủ yếu làm bằng gỗ nên ngọn lửa càng lan nhanh. Cột khói cao hàng chục mét, dễ dàng quan sát cách điểm cháy hàng km.

Thời điểm ngọn lửa bùng phát, trong cơ sở này có 4 người đang xử lý dầu. Phát hiện lửa cháy, họ liền nhảy xuống sông - ngay chợ nổi Cái Răng, để thoát thân.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Cần Thơ đã huy động 4 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa. Hàng chục Cảnh sát PCCC làm việc cật lực, tích cực dập tắt đám cháy. Phía dưới sông, sau cơ sở bị cháy nhiều phương tiện đường thủy của Cảnh sát PCCC cũng tích cực hỗ trợ.

Điểm phát cháy được xác định là bên trong cơ sở, đường dây phía sau điện kế. Các nhân chứng của vụ cháy cho biết có phát hiện dây gas của bếp gas trong điểm phát cháy.

Toàn bộ tài sản trong cơ sở đều bị thiệt hại, chủ yếu là số dầu chai, dầu trong bị thiêu rụi hoàn toàn. 2 căn nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng do ngọn lửa lan nhanh. 1 trong 2 căn bị ảnh hưởng là cơ sở kinh doanh bàn ghế gỗ, trần la phông nhựa của căn nhà này bị sức nóng làm tan chảy một mảng lớn. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người. Sau hơn 1 giờ cứu lửa, đám cháy cơ bản được khống chế.

Những hình ảnh ở hiện trường vụ cháy:

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Cháy ngùn ngụt sát chợ nổi Cái Răng