Tại tòa, Phạm Văn Tho Em không thừa nhận hành vi giết mẹ. HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa để triệu tập thêm nhân chứng để làm rõ vụ việc đau lòng này.

Cần Thơ: Hoãn phiên tòa xử nghịch tử giết mẹ già

11/05/2020, 19:09

Tại tòa, Phạm Văn Tho Em không thừa nhận hành vi giết mẹ. HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa để triệu tập thêm nhân chứng để làm rõ vụ việc đau lòng này.

Tại tòa, bị cáo Em chối tội nên phải hoãn để triệu tập thêm nhân chứng - Ảnh: K.H

Ngày 11.5, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Văn Tho Em (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trinh, H.Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) về tội “Giết người”. Nạn nhân của Tho là người mẹ già 73 tuổi.

Theo cáo trạng, bị cáo sống chung với mẹ ruột là bà P.T.T tại xã Vĩnh Trinh. Sáng 29.10.2019, bị cáo đi uống cà phê gần nhà, rồi tham gia nhậu cùng với một số người khác. Đến khoảng 12 giờ trưa, bị cáo ra về, rồi xuống sông tắm và mò bắt tôm. Đến chiều, sau khi bán mớ tôm vừa bắt được, thanh niên này đi bộ về nhà.

Trên đường thì gặp một người bạn đang điều khiển xe máy theo chiều ngược lại nên bị cáo rủ anh này đi uống rượu tiếp. Thấy con không lo làm ăn mà suốt ngày say xỉn nên người mẹ đã la rầy. Sau đó, người mẹ đi vào khu vực nhà bếp và tiếp tục cằn nhằn, khiến bị cáo bực tức nên đi theo mẹ để đánh cho hả giận.

Khi thấy mẹ đang khom người xuống đất lấy đồ, quay mặt vào trong, bị cáo đã lấy con dao dài 47cm, cán bằng gỗ, lưỡi bằng kim loại đã rỉ sét để trong tủ chén, rồi tấn công mẹ ruột từ phía sau. Gây án xong, bị cáo bỏ hung khí tại chỗ, còn nạn nhân thì gục xuống nền gạch, vết thương trên cổ chảy nhiều máu.

Thời điểm đó, có 2 người phụ nữ khác đang đứng nói chuyện với nhau ngoài đường nên bị cáo đã giả vờ đi đến hỏi có thấy mẹ mình không. Sau đó, Tho Em lại quay vào nhà bật điện và tri hô lên rằng mẹ của bị cáo đã tự sát. Sau đó, mọi người chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Kết quả giám định pháp y kết luận, bà T. tử vong do choáng sau ngạt, do máu gây bít đường thở, sau vết thương đứt rời khí quản do vật sát gây ra.

Tại phiên tòa, bị cáo không thừa nhận việc mình là người ra tay sát hại mẹ ruột. Do đó, HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa để triệu tập thêm những người làm chứng để làm rõ vụ án.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
16 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Hoãn phiên tòa xử nghịch tử giết mẹ già