Dù đã nghỉ làm ở một chi nhánh ngân hàng, thanh niên 9X ở Cần Thơ vẫn dễ dàng lừa được 5 người với số tiền 5 tỉ đồng.

Cần Thơ: Nghỉ làm việc ở ngân hàng, vẫn ‘dựa hơi’ lừa được 5 tỉ

Nguyên Việt | 05/01/2020, 20:33

Dù đã nghỉ làm ở một chi nhánh ngân hàng, thanh niên 9X ở Cần Thơ vẫn dễ dàng lừa được 5 người với số tiền 5 tỉ đồng.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Hà Tấn Trọng (27 tuổi, ngụ P.Ba Láng, Q.Cái Răng) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, trước đây Trọng là nhân viên của mộtngân hàng có chi nhánh tại Cần Thơ, sau đó thôi việc. Do cờ bạc, thanh niên này nợ nần nhiều người nên nảy sinh ý định lừa đảo để lấy tiền đánh bạc và trả nợ.

Theo đó, dù đã nghỉ việc nhưng Trọng vẫn “nổ” với mọi người còn làm việc tại ngân hàng, cần tiền đáo hạn.Trọng đề nghị vay tiền từ bị hại với lãi suất cao và hứa trong vài ngày trả.

Tin lời nói của Trọng, nhiều người đã đưa tiền và mất hàng tỉ đồng. Bước đầu xác định có 5 người bị Trọng lừa đảo số tiền 5 tỉ đồng. Trọng khai nhận toàn bộ số tiền chiếm đoạt được gã lên trang mạng để cá độ tỉ giá USD, tỉ giá vàng và bị thua sạch.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ thông báo, các tổ chức, cá nhân bị Trọng chiếm đoạt tài sản liên hệ với cơ quan CSĐT để xem xét, giải quyết.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Nghỉ làm việc ở ngân hàng, vẫn ‘dựa hơi’ lừa được 5 tỉ