Những ngày qua, thỉnh thoảng 1 “siêu xe” có giá hàng chục tỉ đồng xuất hiện ở Cần Thơ, mang biển số quân đội TM 23-66. Biển số này bị nghi là giả!

Cần Thơ: Truy tìm xe triệu đô mang biển số giả của quân đội

Phương Nguyên | 08/08/2018, 14:52

Những ngày qua, thỉnh thoảng 1 “siêu xe” có giá hàng chục tỉ đồng xuất hiện ở Cần Thơ, mang biển số quân đội TM 23-66. Biển số này bị nghi là giả!

Trưa 7.8, chiếc “siêu xe” Mercedes-Benz G55 AMG mang biển đỏ (quân đội) TM 23-66, xuất hiện trên đường 30.4, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, chở khoảng 6-7 người, trong đó có nhiều thiếu nữ. Người điều khiển xe này ở độ tuổi trung niên.

Trước đó vài ngày, chiếc “siêu xe” này cũng đậu tại 1 quán nhậu trên đường Lê Lợi, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, biển số trước và sau được chủ nhân chiếc xe lấy khăn che bít lại.

Chiếc Mercedes-Benz G55 AMG được mệnh danh là “ông hoàng việt dã”, không phổ biến tại Việt Nam.Điểm mạnh của Mercedes-Benz G55 AMG có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 208 km/h.

Một kiểu xe cùng dòng, nhưng khác đời- Ảnh: Huy Phương

Và ngày 8.8, nguồn tin riêng của PV cho biết, “siêu xe” trị giá hàng trăm ngàn USD (khi về Việt Nam) mang biển số đỏ của quân đội này nghi là giả! Và Phòng Điều tra hình sự Quân khu 9 đang cho lực lượng tổ chức xác minh, xử lý. Với vần “TM”, thì xe này “thuộc” Bộ Tổng Tham mưu quân đội!

Sáng 8.8, một lãnh đạo của Phòng Điều tra hình sự (Quân khu 9) xác nhận đã thông báo cho các lực lượng chức năng liên quan khi phát hiện chiếc xe này giữ lại kiểm tra giấy tờ, biển số, nguồn gốc xe… và thông báo cho Phòng Điều tra biết, xử lý.

Ban Giám đốc Công an Cần Thơ cũng đã chỉ đạo lực lượng CSGT lưu ý khi tuần tra, làm rõ việc “xe khủng” nghi gắn biển số giả lưu thông trên đường. Đại tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng Phòng CSGT Công an TP.Cần Thơ xác nhận đang chỉ đạo lực lượng CSGT xác minh, làm rõ đúng theo quyđịnh của pháp luật.

Theo một nguồn tin từ quân đội, biển số xe TM 23-66 được cấp cho 1 chiếc xe Mitsubishi đời cũ, thuộc Cục Quân huấn nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu. Nếu đúng như vậy thì chiếc xe khủng trị giá cả triệu USD rõ ràng là mang biển số không đúng quy định hoặc mang biển số giả!

Huy Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần Thơ: Truy tìm xe triệu đô mang biển số giả của quân đội