Một người đàn ông đã tấn công 5 người khác bằng dao tại thành phố Munich, miền Nam nước Đức ngày 21.10.

Cảnh sát Đức săn lùng kẻ đâm 5 người tại Munich

Hà Ngọc Bách | 21/10/2017, 18:15

Một người đàn ông đã tấn công 5 người khác bằng dao tại thành phố Munich, miền Nam nước Đức ngày 21.10.

Kẻ tấn công nhanh chóng rời khỏi hiện trường và chưa bị bắt. Cảnh sát cho hay cả 5 nạn nhân đều không bị thương nguy hiểm, động cơ của vụ tấn công vẫn đang được điều tra.

Cảnh sát Đức kêu gọi người dân Munich nên ở yên trong nhà và hợp tác với cơ quan điều tra bằng cách cung cấp thông tin về cách di chuyển của hắn. Theo mô tả thì nghi phạm là một người đàn ông có râu, khoảng 40 tuổi, thừa cân và đã trốn khỏi hiện trường gây án trên một chiếc xe đạp.

EU, đặc biệt là Đức, Pháp và Anh là một trong những mục tiêu tấn công khủng bố của nhóm khủng bố IS. Trong 3 năm qua nhóm này liên tục thực hiện các vụ khủng bố quy mô lớn nhỏ khác nhau tại các nước kể trên. Gần đây, những vụ tấn công bằng dao thường được những kẻ khủng bố thực hiện do mức tác động đến xã hội cao và dễ tìm hung khí gây án.

Ái Vi (theo Reuters)
Bài liên quan
Hai quân nhân Ukraine bị đâm tại Đức
Đài CNN đưa tin vào tối 27.4 có hai quân nhân Ukraine bị đâm thiệt mạng ở trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Murnau miền nam nước Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát Đức săn lùng kẻ đâm 5 người tại Munich