Tiếp tục chuỗi dự án Lam Phương - The Gift, ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh vừa ra mắt bản song ca ''Thiên đàng ái ân'' đầy ngọt ngào mặc nghi án rạn nứt tình cảm giữa nữ ca sĩ và ông bầu Quang Huy. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mặc ồn ào chuyện ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tình tứ song ca cùng Hoàng Hiệp

Sơn Phạm | 10/09/2018, 18:28

Tiếp tục chuỗi dự án Lam Phương - The Gift, ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh vừa ra mắt bản song ca ''Thiên đàng ái ân'' đầy ngọt ngào mặc nghi án rạn nứt tình cảm giữa nữ ca sĩ và ông bầu Quang Huy. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mới đây, khi Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An nhiên bạn nhé". Điều này khiến khán giả tin rằng thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã rạn nứt hôn nhân là có thật.

Trả lời về tin đồn cả hai đã chia tay sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh từ chối bình luận. Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, cô lấp lửng nói về mối quan hệ vợ chồng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn".

Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lam Phương

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục ra mắt ca khúc nằm trong chuỗi MV nhạc Lam Phương được thực hiện tại Mỹ. Cô và Hoàng Hiệp cũng tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt hơn 20 năm qua.

Hoàng Hiệp chính là người đã thành lập nhóm Sắc Màu với các thành viên gồm Phạm Quỳnh Anh, Phương Mai, Huyền Lê và Linh Hương. Thời điểm đó, Phạm Quỳnh Anh chỉ mới 14 tuổi. Với nữ ca sĩ, Hoàng Hiệp không chỉ là một đàn anh trong nghề mà còn là một người anh đúng nghĩa.

Suốt gần 20 năm qua, Hoàng Hiệp chia sẻ cùng Phạm Quỳnh Anh rất nhiều trong cả công việc lẫn cuộc sống. Nhiều lần, nữ ca sĩ khẳng định Hoàng Hiệp chính là "nhân chứng" cho những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình. Lần này, cũng chính anh là người "se duyên" cho cuộc gặp gỡ trong âm nhạc giữa cô và nhạc sĩ Lam Phương.

Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp

Dự án Lam Phương - The Gift là một cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp âm nhạc của hai anh em Hoàng Hiệp - Phạm Quỳnh Anh bởi dù 20 năm quen biết nhau, đây là lần đầu họ mới có duyên song ca cùng nhau ở một dự án âm nhạc lớn. Những ngày đầu khi chương trình lên sóng, Phạm Quỳnh Anh vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi lần đầu hát nhạc Lam Phương, chính ca sĩ Hoàng Hiệp là người bên cạnh động viên em gái vượt qua những áp lực từ dư luận.

Phạm Quỳnh Anh cho biết càng về sau, cô càng tự tin mình sẽ dần chinh phục được những khán giả nhạc xưa giống như niềm hy vọng mà nhạc sĩ Lam Phương gửi gắm trong từng bài hát.

Nữ ca sĩ tâm tình: "Luôn có những cơ hội đến trong cuộc đời mà chúng ta không hề được biết trước. Với mình, đây là một niềm vinh hạnh thật to lớn vì nó đã đến vào đúng khoảng thời gian mà mình nghĩ rằng những trải nghiệm đã đi qua của đời sống sẽ khiến mình có cảm nhận chính xác hơn về cả hạnh phúc lẫn sự khổ đau nhưng không bao giờ ngừng hy vọng”.

Phạm Quỳnh Anh cũng cho biết, hiện tại cô đang dành toàn tâm toàn ý cho công việc và chăm sóc hai "công chúa". Vì thế, thời điểm này cô cũng chỉ muốn chia sẻ về công việc và hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của mình.

MV Thiên đàng ái ân:

Minh Anh - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặc ồn ào chuyện ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tình tứ song ca cùng Hoàng Hiệp