Hiện lực lượng cứu hộ với khoảng 200 người đã đưa khỏi đống đổ nát được 3 người, còn 1 nạn nhân vẫn mắc kẹt. Vụ tai nạn chưa ghi nhận trường hợp nào tử vong.

Cấp tập giải cứu người mắc kẹt tại vụ sập nhà 4 tầng phố Cửa Bắc

Trí Lâm | 04/08/2016, 10:45

Hiện lực lượng cứu hộ với khoảng 200 người đã đưa khỏi đống đổ nát được 3 người, còn 1 nạn nhân vẫn mắc kẹt. Vụ tai nạn chưa ghi nhận trường hợp nào tử vong.

Khoảng 3 giờ 30 phút sáng nay 4.8, căn nhà số 43 phố Cửa Bắc (quậnBa Đình, Hà Nội) bất ngờ đổ sập. Theo báo cáo nhanh của Công an phường Trúc Bạch, khi xảy ra vụ sập nhà, trong nhà có 8 nhân khẩu tạm trú, gồm 6 nam, 2 nữ. Thời điểm đó có 3 người chạy thoát được ra ngoài, còn 5 người vẫn mắc kẹt phía dưới đống đổ nát.

Hiện lực lượng cứu hộ đã sơ cứu 4 người gồm: anh Nguyễn Vĩnh Đua (SN 1983), anh Trần Văn Dần (SN 1986), anh Nguyễn Hồng Chiến (SN 1999), anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1998). Trong đó, có anh Đua đã được đưa đi cấp cứu tạiBệnh viện Xanh Pôn, 3 nạn nhân còn lại đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi nơi mắc kẹt.

Trong 4 nạn nhân còn mắc kẹt tại hiện trường, lực lượng cứu hộ đã đưa được 3 nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. Công tác tìm kiếm, giải cứu người bị nạn tiếp tục được khẩn trương thực hiện.

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ sập tại 43 Cửa Bắc là do nhà này đượcxây dựng đã từ lâu, móng hầu như không có. Hiện gia đình bà Nguyễn Thị Vân kế bên nhà số 43 đang sửa chữa đào móng có khả năng gây ảnh hưởng.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung, hai Phó chủ tịch Nguyễn Văn Sửu, Nguyễn Thế Hùng cùng đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ. Lực lượng cứu hộ gồm nhiều đơn vị: công an, quân đội, cứu hỏa, cứu thương…khoảng gần 200 người. Công tác cứu hộ vẫn đang được gấp rút tiến hành.

Các ngả đường xung quanh khu vực bị tai nạn được phong tỏa. Sau đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn:


Bài và ảnh: Trí Lâm

Bài liên quan
Nối thành công cẳng chân gần đứt lìa cho người phụ nữ bị tai nạn giao thông
Cẳng chân phải của một phụ nữ gần đứt lìa do tai nạn giao thông được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nối lại thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp tập giải cứu người mắc kẹt tại vụ sập nhà 4 tầng phố Cửa Bắc