Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đăng thông tin gây chấn động thế giới rằng cầu thủ Cevher Toktas chính là thủ phạm giết chết con trai 5 tuổi chứ không phải vì COVID-19.

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ giết con trai 5 tuổi đang điều trị COVID-19

10/05/2020, 20:31

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đăng thông tin gây chấn động thế giới rằng cầu thủ Cevher Toktas chính là thủ phạm giết chết con trai 5 tuổi chứ không phải vì COVID-19.

Ngày 23.4, cậu bé Kasim đã qua đời sau khi nhập viện không lâu trong tình trạng sốt cao, ho và khó thở. Người đưa cháu Kasim vào bệnh viện nhi Dortcelik Cocuk Hastanesi là Cevher Toktas một cầu thủ bóng đá.

Sau khi Kasim vào viện với những triệu chứng trên, các bác sĩ đã nghi ngờ cháu nhiễm COVID-19 và ngay lập tức cách ly hai cha con. Tuy nhiên, chỉ khoảng 2 giờ sau, cháu bé đã qua đời và các bác sĩ nghĩ do những biến chứng của COVID-19.

Thế nhưng sau 11 ngày con trai qua đời, bỗng nhiên Cevher Toktas ra đầu thú và thừa nhận chính mình giết chết con trai chứ không phải do bệnh.

Người cha sinh năm 1983 kể lại, chính cầu thủ này đã lấy cái gối ấn xuống mặt Kasim mà không nhấc nó lên trong vòng 15 phút. "Thằng bé đã dùng hết sức để đẩy cái gối ra nhưng bất lực. Sau khi Kasim ngừng thở, tôi hét lên thật to và gọi các bác sĩ nhằm che đậy hành vi của tôi”.

Khi cảnh hỏi động cơ giết chon trai, hậu vệ của Bursa Yildirimspor cho rằng bản thân không thương con trai.

“Kể khi nó xuất hiện trên cõi đời này, tôi không biết tại sao tôi không yêu thằng bé. Tôi không có bất cứ vấn đề tâm thần nào. Nguyên nhân duy nhất khiến tôi giết con trai mình là vì tôi không thích nó”, người cha nói.

Toktas khởi nghiệp tại đội bóng địa phương Bursa Merinosspor. Sau khi lần lượt thi đấu cho Hacettepe, Kahramanmarassspor, Tarsus Idman Yurdu, Siirtspor, Adıyamanspor…, hậu vệ 33 tuổi gia nhập Bursa Yıldırımspor vào tháng 8 năm ngoái.

Đ.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ giết con trai 5 tuổi đang điều trị COVID-19