FLC Thanh Hoá bị đội khách Hải Phòng cầm hoà 1-1 trong trận đấu sớm vòng 20 V.League. Phút 26, tiền đạo Pape Omar ghi bàn cho chủ nhà. 3 phút sau đó, Stevens cân bằng tỉ số.

CĐV Hải Phòng cởi áo, đốt pháo sáng phản ứng VFF

Tuấn Tú | 30/09/2017, 22:13

FLC Thanh Hoá bị đội khách Hải Phòng cầm hoà 1-1 trong trận đấu sớm vòng 20 V.League. Phút 26, tiền đạo Pape Omar ghi bàn cho chủ nhà. 3 phút sau đó, Stevens cân bằng tỉ số.

Đoàn quân của HLV Petrovic những tưởng sẽ có thêm 3 điểm để xây chắc ngôi đầu BXH trong cuộc chạm trán với Hải Phòng FC nhưng đội bóng đất Cảng đã cho thấy một bộ mặt mới với lối đá ngoan cường và quật khởi.

Nếu may mắn mỉm cười với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thì họ đã có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

Theo quyết định kỷ luật được VFF đưa ra từ cuối tháng 6, các CĐV Hải Phòng bị cấm đến sân cổ vũ các trận đấu trên sân khách của đội bóng này.Trên thực tế người hâm mộ bóng đá Hải Phòng vẫn có thể theo chân đội bóng trong những trận đấu xa nhà.Theo văn bản được ban hành sau đó, lệnh cấm chỉ áp dụng vớicác CĐV mặc áo và mang theo vật dụng cổ vũ có hình ảnh của CLB Hải Phòng.
Và rồi, những CĐV này cũng lặn lội xuống sân Thanh Hoá để cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội nhà nhưng họ lại cởi trần như một lời phản đối án phạt của BTC giải
Dưới sự cổ vũ của hơn vạn khán giả nhà, FLC Thanh Hoá thi đấu thật phấn chấn, họ tổ chức tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Hải Phòng cũng đã chứng tỏ mình không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Họ tổ chức một thế trân phòng thủ phản công cực hay và sẵn sàng ăn miếng trả miếng với chủ nhà.
Trong một thế trận giằng co đó, bất ngờ đội chủ nhà có bàn thắng trước từ pha lập công củangôi sao tiền đạo Pape Omar. Cựu tuyển thủ người Seneganvượt qua thủ môn Văn Phong, đưa bóng vào khung thành trống từ một pha tấn công trung lộ.
Bộ đôi song sát, Uche vàPape Omar của FLC Thanh Hoá thi đấu rất hợp rơ với nhau. Tiền đạo 30 tuổi người Nigeria đã ghi được 10 bàn thắng sau 20 vòng đấu ở mùa giải này
Trên hàng công đội khách, ngôi sao tiền đạo Stevens gây rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ đội chủ nhà. Hậu vệ Đình Đồng rất vất vả để đeo bám tiền đạo này
Và rồi, trong một phút bất cẩn, FLC Thanh Hoá đã phải trả giá khi để quên tiền đạo này. Stevens ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Hải Phòng ở phút 29 sautình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Thanh Thắng. Anh bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới
Stevens và đồng đội ăn mừng bàn thắng dưới sân
Trên khán đài, những CĐV của đất Hải Phòng cũng có cách ăn mừng mang nét rất đặc trưng.
Trong khi đó, ngoài đường biên, ông thầyPetrovic đốc thúc các học trò dâng lên tấn công hòng tìm một trận thắng trước cuộc 'tử chiến' trên sân nhà với Hà Nội FC ở vòng đấu tới.
Những phút cuối trận là những pha tranh chấp bóng quyết liệt của cầu thủ 2 bên. Chủ nhà FLC Thanh Hoá muốn kiếm tìm bàn thắng trong khi đội khách quyết ra về với một điểm. Hoà trận này, đoàn quân của HLVPetrovic vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng với 37 điểm, hơn đội bóng xếp sau Quảng Nam bằng số điểm của một trận thắng
Tuấn Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Hải Phòng cởi áo, đốt pháo sáng phản ứng VFF