Cả hai CLB hàng đầu của Anh là Man United và Arsenal đều hứng chịu thất bại trên sân chơi Champions League.

Champions League: Cả Man United và Arsenal đều thua ngược

Hồ Đông | 04/10/2023, 06:54

Cả hai CLB hàng đầu của Anh là Man United và Arsenal đều hứng chịu thất bại trên sân chơi Champions League.

mu.jpg
Thủ môn Onana vào lưới nhặt bóng 3 lần 

Sau khi để thua Bayern Munich trong trận ra quân, Man United buộc phải giành chiến thắng khi tiếp Galatasaray và họ chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 17, trong pha lên bóng tốc độ, Rashford chuyền bóng cực kỳ vừa tầm cho đà băng vào của Hojlund và cầu thủ trẻ người Đan Mạch đã dứt điểm mở tỷ số.

Tuy nhiên, hàng thủ chủ nhà sau đó chơi thiếu tập trung. Phút 23, Dalot thất bại trong pha tranh chấp, để cho tân binh Zaha của Galatasaray dứt điểm cận thành gỡ hòa.

Sang hiệp 2, sau khi Quỷ đỏ bỏ lỡ một loạt cơ hội, Hojlund đã ghi bàn nâng tỷ số 2-1 vào phút 67. Những tưởng sau lần vươn lên thứ 2, Man United sẽ chơi tập trung nhưng hàng thủ của họ tiếp tục mắc sai lầm.

Phút 71, hàng phòng ngự chủ nhà để Baris Yilmaz chuyền vào cho Kerem Akturkoglu dứt điểm trong cấm địa như chỗ không người. Chỉ 5 phút sau, sai lầm của thủ môn Onana khiến tiền vệ phòng ngự Casemiro buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, trong khi Quỷ đỏ chịu quả penalty. Dù Mauro Icardi sút ra ngoài nhưng chỉ 3 phút sau, hàng thủ Man United bẫy việt vị hụt và để Icardi thoát xuống trống trải ghi bàn sửa sai.

Với thất bại 2-3 trước Galatasaray, Quỷ đỏ vẫn chưa có điểm nào sau 2 trận và xếp cuối bảng A. Bayern Munich có chiến thắng 2-1 trên sân Copenhaghen để dẫn đầu bảng với 6 điểm, Galatasaray có 4 điểm xếp thứ nhì.

Tại bảng B, Arsenal dù phải làm khách trên sân của Lens nhưng đã vươn lên dẫn trước. Phút 14, sau khi đoạt bóng từ sai lầm của cầu thủ chủ nhà, Saka đã mớm cho Jesus lập công.

Nhưng 11 phút sau, Arsenal đã bị Lens gỡ hòa vì sai lầm nơi hàng thủ. Pha chuyền bổng của Raya hướng đến vị trí của Takehiro Tomiyasu bị cắt, và Lens phản công. Bóng lần lượt qua chân Deiver Machado, Elye Wahi rồi được Adrien Thomasson cứa lòng chân phải tung lưới đội khách.

Việc Saka phải nghỉ thi đấu trong hiệp 2 khiến hàng công Arsenal thiếu lửa. Trong khi không thể tìm thêm bàn thì Arsenal thủng lưới phút 69 trong tình huống Frankowski từ cánh phải căng ngang vào cho Wahi dứt điểm ngay đánh bại Raya.

Thắng ngược Arsenal 2-1, Lens vươn lên đầu bảng B với 4 điểm. Arsenal dù thua vẫn xếp nhì với 3 điểm do Sevilla hòa 2-2 trên sân của PSV. Lúc này, Sevilla có 2 điểm còn PSV mới có 1 điểm.

Bài liên quan
Mbappe thẫn thờ khi PSG bị loại tại bán kết Champions League
Kylie Mbappe thẫn thờ khi PSG không thể vượt qua PSG tại bán kết Champions League. Đây có lẽ là trận cuối tại Cúp châu Âu của Mbappe cho PSG.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Champions League: Cả Man United và Arsenal đều thua ngược