Căn nhà bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến 4 người trong gia đình tử vong, trong đó có 2 bé gái song sinh mới 5 tuổi.

Cháy nhà giữa đêm, 4 người trong gia đình chết thương tâm

Theo Tiền Phong | 12/03/2017, 08:13

Căn nhà bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến 4 người trong gia đình tử vong, trong đó có 2 bé gái song sinh mới 5 tuổi.

Khoảng 0h30 sáng nay 12.3, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà nằm trên tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM nên hô hoán nhau dập lửa.

Tuy nhiên, căn nhà bị khóa bên trong nên người dân không thể tiếp cận hiện trường.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM điều 11 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Đến hơn 1h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Khi lực lượng chức năng vào trong nhà thì phát hiện 4 người đã tử vong bên trong gồm chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), hai bé gái Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và anh Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang).

Căn nhà bị cháy được dùng để làm nơi kinh doanh hòm, thường ngày có 5 người sinh sống, ngoài 4 người tử vong nêu trên thì còn có anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi, là chồng chị Trang). Tuy nhiên thời điểm xảy ra cháy, anh Hiến đi ra ngoài nên thoát nạn.

Hiện trường vụ cháy đang được phong tỏa để điều tra nguyên nhân.

Theo Đông Sơn/Tiền Phong
Bài liên quan
An Giang áp dụng '4 tại chỗ, 3 kịp thời' khống chế thành công vụ cháy rừng ở Tri Tôn
Đâu là yếu tố quyết định để kiểm soát, khống chế nhanh đám cháy, hạn chế thiệt hại rừng trên địa bàn huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang? Phóng viên Một Thế Giới đã có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, người trực tiếp chỉ huy chữa cháy rừng để có câu trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
1 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà giữa đêm, 4 người trong gia đình chết thương tâm