Sau cùng thì những lùm xùm liên giữa “ngựa chứng” người Brazil với Chelsea cũng khép lại với bản hợp đồng trở về với đội bóng cũ, Atletico.

Chelsea tống cổ thành công 'ngựa chứng' Costa

Bùi Ngọc | 22/09/2017, 10:07

Sau cùng thì những lùm xùm liên giữa “ngựa chứng” người Brazil với Chelsea cũng khép lại với bản hợp đồng trở về với đội bóng cũ, Atletico.

Trên trang chủ, nhà đương kim vô địch Premier League xác nhận đã đạt thỏa thuận bán Costa cho Atletico Madrid. Thương vụ này có giá khoảng 50 triệu bảng.

Những thủ tục cuối cùng đang được tiến hành và chân sút 28 tuổi sẽ là người của đại diện La Liga trong một vài ngày tới.

Suốt cả mùa hè vừa qua, Costa không hề tập trung cùng Chlsea sau khi bị HLV Conte nhắn tin tống cổ ra khỏi đội hình trong mùa bóng mới.

The Blues sau nhiều lần xuống nước làm lành nhưng vẫn bó tay trước sự cương quyết đòi ra đi của trung phong này đã phải chấp nhận bán người.

Về phía Atletico, dù mua được Costa nhưng do đang bị cấm chuyển nhượng nên họ sẽ không được điền tên anh vào bất cứ trận đấu nào mà phải chờ đến tháng 1/2018 khi án phạt được gỡ bỏ.Costa vì vậy cũng không thể thi đấu cho Rojiblancos trong nửa đầu mùa giải 2017/18.

Ngôi sao 28 tuổi chưa ra sân kể từ trận Tây Ban Nha – Macedonia tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra hồi tháng Sáu.

Anh sẽ tới Madrid kiểm tra y tế và tập luyện cùng các đồng đội trong ít ngày tới. Theo Sky Sports, Chelsea sẽ vẫn trả lương cho Costa từ giờ cho tới tháng Giêng.

Suốt mùa hè vừa qua, Costa vùng vằng đòi ra đi và công khai rằng chỉ muốn đến đội bóng cũ Atletico nhưng rồi khi phiên chợ khép lại hai bên cũng chẳng thể thống nhất được vụ mua bán.

Việc không có sự phục vụ của chân sút nhập tịch Tây Ban Nha khiến Chelsea khởi đầu mùa giải mới kém ấn tượng so với hai đại diện thành Manchester.

Trong khi đó, tân binh Morata cho thấy anh chưa thể khỏa lấp được vị trì mà Costa từng làm rất tốt mùa trước.

Với 20 bàn thắng ghi được tại Premier League, Costa chính là hạt nhân quan trọng nhất trong chức vô địch của The Blues. Loại bỏ chân sút ngổ ngáo nhưng đẳng cấp đã được thừa nhận có thể là sai lầm lớn của Nhà đương kim vô địch.

Lê Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea tống cổ thành công 'ngựa chứng' Costa