Hai đội bóng thành Manchester đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu vừa qua. Conte cho rằng nhờ tiềm lực tài chính hùng mạnh nên việc M.U thắng như chẻ tre ở mùa giải này là điều đã được dự báo.

M.U dẫn đầu bảng xếp hạng, HLV Chelsea nói gì?

Bùi Ngọc | 21/09/2017, 18:57

Hai đội bóng thành Manchester đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu vừa qua. Conte cho rằng nhờ tiềm lực tài chính hùng mạnh nên việc M.U thắng như chẻ tre ở mùa giải này là điều đã được dự báo.

Sau khi kết thúc mùa giải trước với cú ăn ba, M.U tiếp tục thể hiện phong độ còn ấn tượng hơn nhiều từ đầu mùa giải 2017/2018.

Họ chưa thua trận nào sau 5 vòng đầu tiên trong đó có 4 chiến thắng cách biệt từ hai bàn trở lên để dẫn đầu bảng xếp hạng cùng với Man City.

Chứng kiến màn trình diễn rực sáng của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, người đồng nghiệp Conte bên phía đội bóng ĐKVĐ Chelsea không hề cảm thấy bất ngờ.

Chiến lược gia người Italia cho rằng chính tiềm lực tài chính mạnh mẽ thể hiện qua việc đưa về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 là mấu chốt giúp Quỷđỏ vươn mình mạnh mẽ tại đấu trường số một nước Anh.

“Không ai có thể nghi ngờ sức mạnh của M.U và cả Man City. Họ nằm trong top 6 đội mạnh nhất giải.

Mùa hè vừa qua hai CLB này chính là những người chi tiêu nhiều nhất. Điều này tất nhiên mang tới cho họ sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch không chỉ ở Premier League mà cả các giải khác nữa”, HLV Conte cho biết khi nhận được câu hỏi rằng có bất ngờ về thứ hạng hiện tại của hai đại diện thành Manchester hay không.

Cho dù có sự khởi đầu mùa giải không như ý nhưng The Blues sau đó đã tìm lại được những chiến thắng để bám đuổi hai ông lớn thành Manchester. Cựu HLV Juventus hy vọng Chelsea sẽ bảo vệ thành công chức vô địch vào cuối mùa.

“Tôi đã lường trước những khó khăn sẽ đến với Chelsea ở mùa giải mới. Chúng tôi đã chơi không thật tốt ở những trận đầu tiên.

Tuy nhiên mùa giải vẫn còn dài phía trước. Mục tiêu mà Chelsea hướng tới không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch.

Tất cả các cầu thủ đều hiểu đó là nhiệm vụ không đơn giản khi sẽ phải cạnh tranh khốc liệt hơn nhiều cách đây 1 năm. Toàn đội sẽ phải thể hiện sự nỗ lực lớn hơn, khao khát lớn hơn để đạt được mục tiêu đề ra”, thuyền trưởng Chelsea kết lại.

Lê Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U dẫn đầu bảng xếp hạng, HLV Chelsea nói gì?