Loạt ảnh chứng minh NSƯT Hoài Linh là người cực kì dễ nuôi, song nếu điều này vẫn cứ tiếp diễn thì fan sẽ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ông.

Những bữa ăn đạm bạc của Hoài Linh khiến fan nghẹn ngào

Một Thế Giới | 03/03/2016, 07:00

Loạt ảnh chứng minh NSƯT Hoài Linh là người cực kì dễ nuôi, song nếu điều này vẫn cứ tiếp diễn thì fan sẽ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ông.

>>Vợ nhờ em gái xinh thử lòng chồng và cái kết bất ngờ

>>Bị đánh bầm dập vì chọc gái xinh bằng câu Bối rối vl

>>Chết thảm vì ngồi trong thùng nước sôi để trừ tà

>>Lợi dụng vụ xe Camry tông chết 3 người để rao bán iPhone 5

>>Tâm thư đẫm nước mắt của bà mẹ có con gái bị xe Camry tông chết

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Bữa cơm trưa cực kì đạm bạc và dân dã với món đậu rồng, mắm ruốc, măng xào và ớt hiểm của Hoài Linh. Có lẽ nhiều người sẽ không thể cảm thấy ngon miệng nhưng Hoài Linh lại thốt lên hai tiếng: Tuyệt vời!

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Tranh thủ ăn bát bún trước khi vào giờ làm việc. Hoài Linh từng chia sẻ: “Ăn để sống, chứ đâu phải sống để ăn. Ăn mà tinh thần thoải mái thì món gì chả ngon, cần gì cao lương mỹ vị".

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Có vẻ như đây chính là "món tủ" của người nghệ sĩ "tham công tiếc việc", lúc nào cũng bận bịu trong hành trình mang tiếng cười tới mọi người.

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh
Dễ nhận thấy Hoài Linh có thể ăn bún, miến, mì ở bất cứ lúc nào. Cứ ngồi vào bàn ăn là loại đồ ăn nhanh này lại xuất hiện để kịp với lịch trình công việc dày đặc.

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Nếu không phải là mì sợi thì thay vào đó sẽ là chiếc bánh mì ăn cho "chắc dạ" ngay dưới chân ghế ngồi. Bức ảnh này từng khiến hàng triệu fan xót xa vì khoảnh khắc "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương" của người nghệ sĩ chân chính.

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Chỉ cần trải 1 manh chiếu nhỏ để ngồi và thưởng thức tô mì ăn liền là Hoài Linh lại có thể tiếp tục "chiến đấu". 

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Hiếm có người nghệ sĩ nổi tiếng hạng A nào lại sở hữu nhiều hình ảnh gắn liền với bát mì tôm như Hoài Linh.

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Chẳng cần bát đũa, dao nĩa phức tạp, Hoài Linh "chân chống chân quỳ" chuẩn bị "nạp năng lượng" với vẻ mặt buồn thiu. Có lẽ chính bản thân Hoài Linh cũng muốn đàng hoàng hơn nhưng chất dân dã đã ngấm vào máu nên chẳng còn cách nào khác!

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh
Cách ăn uống hết sức qua loa của Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng.

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Có đôi khi chỉ là suất phở xào tranh thủ giữa những ca ghi hình phía sau cánh gà.

Nhung bua an dam bac cua Hoai Linh Hoài Linh và Trấn Thành ăn cốc chè "cầm hơi" trước khi lên sân khấu.

Anh Hoang

>>5 clip hot nhất ngày: Cô dâu xinh nhất vịnh Bắc Bộ

>>Cao thủ đệ nhất Thiếu Lâm bị hạ đo ván, cụ ông sinh ngày 32 tháng 13?
>>Phạm Hương bị ngó lơ khi khoe dáng sexy với bikini

>>Tâm thư đẫm nước mắt của bà mẹ có con gái bị xe Camry tông chết

>>Chỉ với clip hát nhép, mỹ nữ 16 tuổi khiến nhiều chàng trai ngất ngây


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bữa ăn đạm bạc của Hoài Linh khiến fan nghẹn ngào