Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016, chương trình được chờ đợi nhất trong đêm cuối năm, sẽ tái ngộ khán giả với sự sắc sảo như vốn có, mổ xẻ thẳng thắn những vấn đề nóng của xã hội năm qua, như thực phẩm bẩn, nạn hối lộ, đút lót, tệ nạn “bôi trơn"…

Sau vài năm nhạt nhẽo, Táo quân 2016 trở lại 'mổ xẻ' quốc nạn

Một Thế Giới | 30/01/2016, 18:02

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016, chương trình được chờ đợi nhất trong đêm cuối năm, sẽ tái ngộ khán giả với sự sắc sảo như vốn có, mổ xẻ thẳng thắn những vấn đề nóng của xã hội năm qua, như thực phẩm bẩn, nạn hối lộ, đút lót, tệ nạn “bôi trơn"…

Tối 29.1, chương trình Táo quân 2016 đã thực hiện buổi ghi hình chính thức sau gần 2 tháng tập luyện ròng rã.
Sau vài lần bị khán giả đánh giá là "năm sau không bằng năm trước", chương trình năm nay hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười hài hước với kịch bản chặt chẽ. Các vấn đề nổi cộm trong xã hội được ê kíp sản xuất đề cập một cách đa chiều và sâu sắc. Những vấn đề được Táo quân 2016 đề cập đến đều là những vấn đề nóng ở các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục... Trong đó, vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm - vấn đề được cho là quốc nạn hiện nay - cũng đã được nhắc đến trong chương trình. Táo quân 2016 cũng không ngại đề cập thẳng thắn đến nạn hối lộ, đút lót... gây mất niềm tin cho người dân.
Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-1
Nghệ sĩ Chí Trung luôn mở đầu các chương trình Táo quân
Kịch bản của Táo quân năm nay quay về kiểu truyền thống khi các Táo lần lượt lên thiên đình gặp Ngọc Hoàng để báo cáo tình hình hạ giới trong suốt năm qua.  Bên cạnh những nội dung liên quan đến các vấn đề nóng tại nhiều lĩnh vực, Táo quân 2016 cũng mang đến khoảng thời gian thư giãn với các tiết mục ca nhạc nhiều màu sắc. Nhiều ca khúc được yêu thích đã được sử dụng trong chương trình như Vợ người ta hay ca khúc được yêu thích trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Được biết, ê kíp chương trình đã mời những nhạc sĩ có tiếng tham gia phần dựng nhạc cho Táo quân, như nhạc sĩ Đỗ Bảo, nhạc sĩ Xuân Phương...

Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-2
"Cô Đẩu" Công Lý và  cây hài Quang Thắng trong vai Táo kinh tế, phần trả lời về bội chi ngân sách
Nghệ sĩ Vân Dung đóng Táo giáo dục đã có màn xuất hiện "hoành tráng" như một nhạc trưởng của dàn giao hưởng trong phần đề cập đến vấn đề cải cách giáo dục. 
Nghệ sĩ Tự Long vẫn là nhân vật đinh của các chương trình Táo quân như mọi năm. Năm nay anh đóng Táo tinh thần và đề cập đến chuyện bị xúc phạm trên Facebook. Bên cạnh phần trình diễn của mình, anh có thể hiện các ca khúc đang được giới trẻ yêu thích như bài chế "Vợ người ta" Ngõ vắng xôn xao , thậm chí hát cả chèo, cải lương cũng chính là thế mạnh của anh trong các chương trình.
Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-3
Nghệ sĩ Tự Long thể hiện ca khúc Vợ người ta
Đây cũng chính là tiết mục được dàn dựng một cách ăn khớp nhất với màn thể hiện "cô Đẩu" do nghệ sĩ Công Lý thủ vai. Năm nay, để tạo sự đổi mới "cô Đẩu" Công Lý đã được Ngọc hoàng cho phép đi phẫu thuật giới tính để trở về đúng với "giới tính thật của mình". Nhân vật Thiên lôi năm nay cũng sẽ thu hút bởi sự xuất hiện của siêu mẫu Bình Minh khiến nhân vật "cô Đẩu" càng quyết tâm đi phẫu thuật nhằm... "quyến rũ" anh chàng Thiên lôi đẹp trai này.
Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-4
Cô Đẩu Công Lý được phép phẫu thuật giới tính trong Táo quân 2016
Với nội dung đề cập đến nhiều vấn đề nổi bật ở các lĩnh vực trong năm qua, Táo quân 2016 chắc chắn sẽ mang đến những tiếng cười vui và cả những điều rất đáng suy ngẫm trong khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ, trước khi chúng ta bước sang năm mới Bính Thân.
Hình ảnh các nghệ sĩ trước giờ lên sân khấu Táo quân 2016:
Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-5Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-6Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-7
Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-8
Hoi hop cho Tao quan-hinh-anh-9
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau vài năm nhạt nhẽo, Táo quân 2016 trở lại 'mổ xẻ' quốc nạn